Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Chương Thị Kiều được chọn dù chưa hoàn toàn bình phục

Thứ Hai 03/07/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình trạng của trung vệ Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung tiết lộ cầu thủ này mới chỉ bình phục khoảng 90%.

Trong danh sách cuối cùng tham dự VCK World Cup, HLV Mai Đức Chung đã loại 5 cầu thủ gồm Hà Thị Ngọc Uyên, Đoàn Thị Ngọc Phượng, Nguyễn Thị Trúc Hương, Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Trần Nguyễn Bảo Châu. ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang New Zealand với 23 cầu thủ, trong đó có Chương Thị Kiều – người vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối.

“Tiêu chí của tôi thì cũng như các HLV khác, đó là tôi ưu tiên một vị trí có 2 người để có thay thế nhau, và cầu thủ có thể đá được nhiều vị trí”

– thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam lý giải. “Chương Thị Kiều thì bây giờ chắc chưa đạt 90%, nhưng vị trí đó rất cần thiết với toàn đội. Có thể Kiều không thể đá 90 phút, nhưng có những thời điểm cô ấy có thể vào sân để điều chỉnh hàng phòng ngự, nhắc nhở các đồng đội”.

Trung ve Chuong Thi Kieu 3/7
Trung vệ Chương Thị Kiều trong buổi tập sáng nay 3/7

Trong khi đó, nữ trung vệ sinh năm 1995 cập nhật tình hình: “Hiện giờ tôi đang tiến triển rất tốt. Quá trình hồi phục thời gian qua khá ổn, tôi cũng cảm thấy tự tin về bản thân mình. Tôi sẽ cố gắng tập trung thi đấu hết sức có thể.

Tôi có xem qua các trận giao hữu của Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Họ là các đội mạnh, thể hình cũng rất to khỏe. Thời gian qua thì HLV Mai Đức Chung đã cố gắng rèn và cải thiện cho chúng tôi tập cơ nhiều. Về bóng bổng, HLV cũng cho chúng tôi tập rất nhiều để làm sao phòng ngự bóng bổng và các tình huống cố định hiệu quả nhất”.

Trong buổi tập sáng nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung duy trì nhịp độ nhẹ nhàng. Toàn đội sẽ được tổ chức lễ xuất quân vào ngày mai 4/7, trước khi lên đường sang New Zealand tham dự VCK World Cup 2023 vào trưa ngày 5/7. Do chênh lệch nhiệt độ, thời tiết tại Hà Nội so với New Zealand, toàn đội không tập nặng trong thời gian này.

@bongda24h.vn.official Lý do Chương Thị Kiều được chọn dù chưa hoàn toàn bình phục #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongda #football #footballtiktok #thethaovietnam #sportsnews #bongdanu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

ĐT nữ Việt Nam đối mặt bài toán khó trước ngày lên đường dự World CupĐT nữ Việt Nam đối mặt bài toán khó trước ngày lên đường dự World Cup
Sáng 3/7, ĐT nữ Việt Nam bước vào quá trình chuẩn bị cuối cùng trước ngày lên đường sang New Zealand tham dự VCK World Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X