Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do chính khiến VFF và GĐKT Jurgen Gede ‘đường ai nấy đi’

Thứ Hai 04/05/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyên nhân đứng đằng sau việc LĐBĐ Việt Nam và GĐKT Jurgen Gede ‘đường ai nấy đi’ cũng dần được sáng tỏ sau chia sẻ mới đây của Tổng thư ký VFF.

Sáng 4/5/2020, LĐBĐ Việt Nam đã lên tiếng xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, người đã có 4 năm làm việc tại Việt Nam và đã để lại không ít những dấu ấn, trong đó nổi bật là việc giúp bóng đá Việt Nam giành vé dự U20 FIFA World Cup năm 2017.

Lý do khiến VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede hình ảnh
HLV Park Hang Seo và GĐKT Gede được cho là không hợp nhau

Tuy nhiên, vai trò của ông Gede với bóng đá Việt Nam đã trở nên mờ nhạt sau khi HLV Park Hang Seo lên nắm đội tuyển quốc gia và đội U23. Bởi nhà cầm quân Hàn Quốc luôn tin dùng các trợ lý đồng hương.

Và đây cũng là lý do VFF quyết định không gia hạn với vị chuyên gia người Đức. Chia sẻ với VnExpress sáng 4/5, đích thân Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận chuyện này: "Hợp đồng của Giám đốc Kỹ thuật Jurgen Gede sẽ hết hạn vào tháng 6. Chúng tôi quyết định sẽ không gia hạn. VFF đã có những ứng viên mới cho vị trí Giám đốc Kỹ thuật thay thế ông Gede".

Về phần mình, GĐKT Jurgen Gede cho biết "có chút buồn" khi VFF không gia hạn hợp đồng mà không thông báo sớm để ông tính chuyện tương lai. Tuy vậy, vị chuyên gia người Đức vẫn nhắn nhủ VFF tiếp tục chú trọng phát triển cầu thủ trẻ, để có nguồn cung nhân sự cho ĐTQG sau này.

VFF ra tiêu chí tuyển GĐKT mới thay ông Gede
Sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, LĐBĐ Việt Nam đã có thông báo chính thức về việc ứng tuyển người mới.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X