Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do cầu thủ Indonesia phải đeo khẩu trang sang Việt Nam

Thứ Bảy 23/03/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 23/3, ĐT Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau khi di chuyển bằng chuyên cơ, nhưng toàn đội đều đeo khẩu trang kín mít.
video

Garuda đã có mặt tại Hà Nội chiều 23/3, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2026 với ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ có 3 buổi tập trước ngày thi đấu, diễn ra vào 26/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có mặt tại sân bay Nội Bài, các cầu thủ Indonesia đều đeo khẩu trang theo ghi nhận của Bongda24h. Nguyên nhân là bởi, có 5 cầu thủ trong đội hình Indonesia đang bị ốm, và đội bóng lo ngại vấn đề virus lây lan trong đội. Bên cạnh đó, Yakob Sayuri bị thay ra ở trận thắng Việt Nam 1-0 vì lý do bị sốt.

Egy Maulana Rafael Schuick dT Indonesia toi Viet Nam 23/3
Rafael Schuick (phải) là một trong 5 cầu thủ ĐT Indonesia bị ốm

Dù Chủ tịch PSSI Erick Thohir và HLV Shin Tae Yong không nêu rõ danh tính, nhưng truyền thông Indonesia xác định 5 cái tên còn lại bao gồm Sandy Walsh, Rafael Struick, Ivar Jenner, Nadeo và Rhyadi. Trong đó, thủ môn Nadeo không góp mặt trong chuyến bay tới Hà Nội, Indonesia chọn Ernando Ari thay thế - nhưng thủ môn này bay chuyến sau.

Trong thành phần các cầu thủ Indonesia sang Việt Nam, có cả bộ đôi mới nhập tịch thành công là Ragnar Oratmagoen và Thom Haye. Cả 2 đang mong chờ màn ra mắt ĐT Indonesia ngay ở trận đấu tới.

ĐT Indonesia đem binh hùng tướng mạnh tới Việt Nam, sẵn sàng cho trận lượt vềĐT Indonesia đem binh hùng tướng mạnh tới Việt Nam, sẵn sàng cho trận lượt về
Chiều 23/3, ĐT Indonesia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30 trên chuyên cơ GA8460, chuẩn bị cho trận lượt về với ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X