Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Bầu Đức không thưởng sau thành công của U23 Việt Nam

Thứ Tư 31/01/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức cho biết ông không thưởng sau chiến tích của U23 Việt Nam bởi những gì ông làm cho bóng đá nước nhà những năm qua đủ nói lên tất cả.

 
Sau chiến tích giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018, theo ghi nhận từ Bongda24h.vn, tập thể U23 Việt Nam được thưởng lớn với tổng số tiền vượt qua 23 tỉ đồng. Số tiền thưởng này đến từ nhiều đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp nhằm động viên đội tuyển.
 
Bau Duc (trai) khong muon an theo hieu ung U23 Viet Nam.
Bầu Đức (trái) không muốn ăn theo hiệu ứng U23 Việt Nam.

Lần này, bầu Đức lại không hứa thưởng như trước kia khiến người hâm mộ thắc mắc, bởi ông bầu phố núi trước kia thường đưa ra những khoản thưởng lớn để động viên các cầu thủ. Khi nhận được thắc mắc từ người hâm mộ, bầu Đức chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi thưởng thì quá thường, bởi tôi không cần phải thưởng sau những gì đóng góp cho bóng đá Việt Nam".
 
Quả thật với những gì đã đóng góp, bầu Đức hoàn toàn không cần "thưởng". Chính những cầu thủ trưởng thành từ học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG do bầu Đức một tay xây dựng như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường,... góp công rất lớn vào thành tích chung của tập thể. 
 
Trước đó khi U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games 29, nhiều người đã chỉ trích bầu Đức vì quá ưu ái lứa "gà nòi" của HAGL, đồng thời gọi ông là "nổ". Ông bầu phố núi sau đó cũng xin từ chức Phó chủ tịch Phụ trách tài chính của VFF. 

Các CLB ở V-League 2018 phải có ít nhất 1-2 cầu thủ lứa tuổi U23
Sau thành công của U23 Việt Nam, V-League 2018 dự kiến sẽ có sự thay đổi lớn khi mỗi câu lạc bộ phải có ít nhất 1-2 cầu thủ lứa tuổi từ 23 trở xuống trong đội...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X