Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất

Lý Công Hoàng Anh: Tôi chưa đủ trình so với Hùng Dũng

Zalo
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh thừa nhận mình dù sở hữu lối chơi tương đồng với Hùng Dũng nhưng đẳng cấp của anh vẫn còn kém xa người đàn anh.

Lý Công Hoàng Anh khá bất ngờ vì có tên trong danh sách ĐT Việt Nam được sang UAE. Với việc được HLV Park Hang Seo giữ lại, cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được kỳ vọng không nhỏ sẽ thay thế được vị trí của Hùng Dũng bởi tiền vệ sinh năm 1999 sở hữu lối chơi tương đồng với người đàn anh.

Về điều này, Hoàng Anh thừa nhận mình vẫn còn thua xa đẳng cấp của Hùng Dũng và sẽ còn phải tiếp tục cố gắng rất nhiều trong thời gian tới. 

5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.
NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19
Một tin không vui đã tới với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm lẫn ĐT Việt Nam là việc anh có nguy cơ không thể tới UAE tham dự Vòng loại World Cup vì Covid-19.
CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 29 cầu thủ cho ĐT Việt NamCHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 29 cầu thủ cho ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách ĐT Việt Nam với 29 cầu thủ sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X