Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng "đệ nhị" chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

Thứ Năm 05/11/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh mới đây đã có những chia sẻ trong lần tập trung ĐT U22 Việt Nam tháng 11/2020.

Chiều ngày 5/11, ĐT U22 Việt Nam có buổi tập thứ 4 trong đợt hội quân tháng 11/2020. Đây là một đợt kiểm tra của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ, đồng thời cũng để phát hiện ra khả năng của những cái tên mới.

Chia sẻ trước buổi tập, cầu thủ trẻ Lý Công Hoàng Anh cho biết: “Việc tập luyện ở đội tuyển không khác nhiều so với ở CLB. Tôi đã được tập cơ bản từ lúc còn ở đội trẻ Hà Nội nên không gặp quá nhiều khó khăn.

Nhưng có nhiều bạn không tập nên mọi người thường hay chia sẻ với nhau ngay trên sân. Tôi cũng không bất ngờ lắm khi nhiều bạn chưa biết kỹ thuật, bản thân tôi cũng vậy, có những kỹ thuật mình chưa tập luyện".

Lý Công Hoàng Anh chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam hình ảnh
Lý Công Hoàng Anh thừa nhận nhiều cầu thủ còn khá bỡ ngỡ với các bài tập của U22 Việt Nam

Đây là lần thứ 3 Lý Công Hoàng Anh được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách triệu tập đội tuyển. Tiền vệ sinh năm 1999 cũng thừa nhận không còn bỡ ngỡ như những lần trước đó.

Anh chia sẻ: "Thực ra lần tập trung này không có gì khác 2 lần trước. Chỉ có điều lần đầu hơi bỡ ngỡ nhưng lần 2, lần 3 hiện tại cảm giác của tôi hoàn toàn bình thường. Hai hôm nay chúng tôi được tập chiến thuật di chuyển toàn đội. Khó khăn của các cầu thủ trong bài tập này là khoản thông tin khi mọi người chưa thuộc hết tên nhau.

Còn về bài tập đánh đầu, bản thân tôi không cảm thấy có gì khó khăn bởi tôi đã được học rất nhiều ở đội trẻ Hà Nội. Tuy nhiên, một số cầu thủ vẫn còn thiếu sót ở bài tập này nên được chỉnh sửa rất nhiều”.

Lý Công Hoàng Anh được xem là một niềm hy vọng mới của ĐT U22 Việt Nam sau khi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League 2020. Song cầu thủ này vẫn có những chia sẻ khá khiêm tốn khi phóng viên đề cập tới lợi thế của mình.

Sao trẻ Bình Dương muốn được như Tiến Linh ở ĐT U22 Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường thừa nhận mình phải nắm bắt cơ hội ghi điểm với thầy Park trong đợt tập trung lần 3 của U22...

“Ở vị trí của tôi tại đội U22 Việt Nam, trình độ các bạn đều khá đồng đều nên tôi không có mấy lợi thế. Tôi cảm thấy cần cố gắng. Trong lần tập trung này, các bài tập chiến thuật có khác hơn so với lần trước. Thầy Park yêu cầu tập chiến thuật toàn đội di chuyển mà mấy lần trước chưa được tập nên hơi bỡ ngỡ nhưng thầy tận tình chỉ bảo. Khó khăn nhất trong lúc tập là thông tin với nhau, gọi nhau, giao lưu trên sân thì mọi người chưa có”, Hoàng Anh nói.

Khi được nhiều người ví như “bản sao” của Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ này cho hay: “Tôi rất vui khi được so sánh với anh Hùng Dũng. Tôi hâm mộ anh Dũng bởi ở anh có nhiều điều cần phải học, đó là ý chí và sự cần cù. Bản thân tôi vẫn còn nhiều thiếu sót và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để được như anh ấy”.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Lý Công Hoàng Anh cũng khẳng định, nếu có cơ hội được triệu tập trong danh sách U.22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 thì anh sẽ cố gắng làm hài lòng người hâm mộ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X