Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý Công Hoàng Anh bồi hồi khi xé lưới đội bóng cũ

Chủ Nhật 13/03/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau pha làm bàn vào lưới CLB Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2022, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh thừa nhận mình đang có cảm xúc khó tả khi xé lưới đội bóng cũ.

Trong chuyến làm khách tới sân Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2022, dàn sao của CLB Bình Định đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh để có được chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đội bóng chủ nhà.

Lý Công Hoàng Anh
Lý Công Hoàng Anh bồi hồi khi ghi bàn vào lưới HLHT

Là người đã ghi một bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, tiền vệ đội khách Bình Định, Lý Công Hoàng Anh đã chia sẻ cảm xúc sau trận: "Tất nhiên là em rất vui nhưng đó là bàn thắng vào lưới đội bóng cũ nên cảm xúc của em rất lẫn lộn. Cho dù là người cũ của Hà Tĩnh, ở ngoài là anh em nhưng khi vào sân thì sẽ chiến đấu hết mình.

Với hai thắng lợi liên tiếp, điều này thực sự là một động lực để đội bóng đất Võ hướng tới một màn tăng tốc ở giai đoạn 2 diễn ra sau đây gần 4 tháng.

Nói về điều này, Lý Công Hoàng Anh lạc quan tin tưởng: "Đây là một bước đà khá tốt để bước vào một giai đoạn tiếp theo của giải đấu. Tất cả anh em trong đội đều thi đấu cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong trận đấu qua từng trận".

Có mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam, ngôi sao Bình Định FC cho biết thêm: "Em đã chuẩn bị rất tốt thể lực lẫn tinh thần và sẽ cố gắng tập luyện tốt để có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam".

Sau trận đấu này, Lý Công Hoàng Anh và một số đồng đội như Hồ Tấn Tài, Vũ Tuyên Quang, Hà Đức Chinh và Schmidt Adriano sẽ ra Hà Nội để hội quân ĐT Việt Nam vào ngày mai 14/3. Và sau những gì đã thể hiện trong màu áo CLB, hẳn là Lý Công Hoàng Anh đang rất tự tin cạnh tranh vị trí thi đấu ở tuyến giữa tuyển Việt Nam.

Video: HL Hà Tĩnh 1-3 Bình Định (Vòng 4 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X