Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Lý đá bóng" - Bài hát tiếp lửa cho U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử

Thứ Tư 24/01/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tiếp lửa cho U23 Việt Nam, đạo diễn Mai Long tiếp tục chế nhạc cổ động với hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục kỳ tích trong trận chung kết.

 
Gặp nhiều bất lợi trong trận bán kết nhưng U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Qatar trên loạt luân lưu. Hòa cùng bầu không khí cuồng nhiệt của hàng chục triệu con tim yêu bóng đá nước nhà, đạo diễn Mai Long chế nhạc cổ động mang tên "Lý đá bóng" để tiếp lửa cho U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử.
 
Ly bong da - Bai hat tiep lua cho U23 Viet Nam truoc tran chung ket lich su hinh anh
Đạo diễn Mai Long hy vọng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên điều thần kỳ.

Bài hát dựa trên giai điệu dân ca "Lý kéo chài" với nhịp vui tươi, cùng những ca từ mang niềm tự hào Tổ quốc. Trước trận bán kết, đạo diễn Mai Long cũng chế bài nhạc "15h Việt Nam - Qatar" để tiếp lửa cho đội tuyển, đồng thời cho cả công ty nghỉ để cổ vũ.

Bài hát "Lý đá bóng" của đạo diễn Mai Long:

 
Ngoài hai bài hát "15h Việt Nam - Qatar" và "lý đá bóng" để cổ động cho U23 Việt Nam, đạo diễn Mai Long còn mang đến cho khán giả bộ phim hài "Tết vui phết - Mr Lù" với thông điệp mang tính nhân văn được truyền tải đến khán giả: dù thế nào, con người cũng sẽ vượt qua được mọi hoàn cảnh khó khăn để viết tiếp trang sách của cuộc đời mình một khi họ có niềm lạc quan để sống, và tình yêu phải xuất phát từ trái tim, tâm hồn chứ không vì vật chất tầm thường.

Quý độc giả có thể thưởng thức phim hài "Tết vui phết" dưới đây



N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X