Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lượt về tứ kết Cup QG 2018: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An vào bán kết?

Thứ Ba 15/05/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều tối ngày mai 15/5, loạt trận đấu lượt về vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018 sẽ diễn ra. Và lúc này NHM cũng đang rất chờ đợi vào các cuộc đối đầu nghẹt thở mà tâm điểm là trận thư hùng giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL.

Tâm điểm Hà Nội vs HAGL

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL chính là trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng tứ kết Cup QG mùa giải năm nay. Hà Nội sau nhiều năm lên ngôi vô địch V-League vẫn đang là một đội bóng đáng gờm với mọi đối thủ, trong khi đó HAGL cũng đang có sự trưởng thành vượt bậc với nòng cốt là những gương mặt từng kinh qua trận mạc để giành ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

TRỰC TIẾP Hà Nội vs HAGL 19h00 ngày 15/5 (Cúp quốc gia 2018)
Trực tiếp Hà Nội vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai lượt về tứ kết cúp quốc...

 

Để tới trước trận đấu tứ kết này, đội bóng nhà bầu Đức đã vượt qua hai đối thủ rất mạnh là Than Quảng Ninh và ĐKVĐ Siêu cúp Quốc gia, CLB Quảng Nam bằng những chiến thắng tương đối ấn tượng. 

Lượt về tứ kết Cup QG 2018 Tâm điểm Hà Nội vs HAGL hình ảnh
HAGL là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tại Cup QG 2018

10 bàn thắng được ghi tại Cup Quốc gia năm nay, HAGL chính là đội bóng có hàng công thi đấu hiệu quả nhất tại giải đấu năm nay. Trong khi đó, Hà Nội cũng không kém cạnh khi từng có chiến thắng đậm 5-0 trước Sài Gòn FC ở vòng 1/8. 

Hai đội bóng có lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt nhất tại V-League năm nay gặp nhau. Đó chắc chắn sẽ là trận cầu "Siêu kinh điển" mà làng bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi. 

CLB HAGL với khả năng sẽ khó có mặt trong tốp 3 đội bóng cao điểm nhất V-League đang xem chiếc cúp Quốc gia 2018 là mục tiêu buộc phải chinh phục ở mùa giải này, nhằm tạo bàn đạp để thực hiện mục tiêu chinh phục chức vô địch V-League 2018. Chính vì thế, họ sẽ làm hết sức để vượt qua chủ nhà Hà Nội nhằm giành tấm vé vào bán kết.

Nhưng điều này liệu có trở thành hiện thực khi mà Hà Nội FC với tham vọng giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này chắc chắn cũng sẽ không dễ để thầy trò Dương Minh Ninh đoạt tấm vé vào bán kết. 

Ha Noi vs HAGL
Trong những năm gần đây, CLB Hà Nội luôn có chiến thắng đậm trước HAGL trên sân nhà

Trong quá khứ, đội chủ sân Hàng Đẫy từng 3 lần tham dự các trận chung kết, tuy nhiên ở cả 3 lần đó, họ đều phải ngậm ngùi về nhì. Bởi vậy, chắc chắn đội bóng Thủ đô sẽ cố gắng hết sức để loại 'hiện tượng' HAGL ở tứ kết Cup QG 2018.

Về lý thuyết, CLB Hà Nội đang được đánh giá cao HAGL hơn trong cuộc đua vào bán kết sắp tới. Tuy nhiên ở một trận đấu mang tính chất quyết định thì mọi kịch bản đều có thể xảy ra. Nhất là khi CLB Hà Nội đang đã 'mất cả quân lẫn tướng' sau án phạt treo giò đối với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm lẫn tiền vệ Thành Lương vì những hành vi phi thể thao ở lượt đi.

Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 15/5): Chờ Siêu kinh điển lượt về
CLB Hà Nội đã sẵn sàng trút hết bực dọc gặp phải ở trận lượt đi bằng một thắng lợi trong trận đấu tối mai 15/5. Nhưng điều này liệu có dễ dàng khi mà các cầu...

Thanh Hóa, Nghệ An dắt tay nhau vào bán kết?

Hai đội bóng vùng Bắc Trung Bộ đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào bán kết Cup Quốc gia 2018. Tại tứ kết, FLC Thanh Hóa là đội không mất nhiều sức để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội bóng của giải hạng Nhất là CLB Bình Phước. 

Với một dàn sao chất lượng trong đội hình cùng tài cầm quân của nhà cầm quân trẻ tuổi nhưng giàu kinh nghiệm chinh chiến - HLV Nguyễn Đức Thắng, chắc chắn đội bóng xứ Thanh sẽ không khó để có một kết quả tốt ở lượt về dù phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Cùng có chiến thắng với cách biệt 2 bàn giống như FLC Thanh Hóa là CLB SLNA. Ở trận đấu lượt đi trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, nhà ĐKVĐ Cup QG đã giành thắng lợi 3-1 sau màn tỏa sáng ấn tượng của bộ đôi tấn công Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Đức.

Da Nang 1-3 SLNA
CLB SLNA (Trắng) gần như đã cầm chắc tấm vé vào chơi trận bán kết

3 bàn thắng trên sân khách, cộng thêm với bối cảnh SHB Đà Nẵng chưa có được sự ổn định ở mùa giải này kể từ khi HLV trẻ Nguyễn Minh Phương lên nắm quyền, có thể nói cửa đi tiếp đã rất rộng mở với đội bóng xứ Nghệ. Chỉ cần chơi đúng phong độ và không mắc những sai lầm ngớ ngẩn, tấm vé vào bán kết chắc chắn sẽ nằm trong tay họ.

Ở trận đấu còn lại, Khánh Hòa buộc phải đánh bại Bình Dương mới có cơ hội đi tiếp. Sau trận thua 0-1 trên sân nhà ở lượt đi, thầy trò Võ Đình Tân vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, tuy nhiên sẽ không dễ để họ có thể lật thế cờ nếu hàng công tiếp tục thi đấu kém hiệu quả như hiện tại.

Trận đấu giữa Bình Dương vs Khánh Hòa sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều 15/5. Đây cũng là thời điểm diễn ra cuộc đọ sức giữa SLNA và Đà Nẵng. Trận đấu tâm điểm ở vòng tứ kết Cup QG giữa Hà Nội vs HAGL tại Hàng Đẫy sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 15/5 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X