Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt đi V-League 2022: Hà Nội có 4 cái nhất, HAGL chơi đẹp nhất giải

Thứ Tư 24/08/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang đứng đầu BXH, bỏ xa các đối thủ tới 9, 10 điểm, không bất ngờ khi CLB Hà Nội chính là đội bóng để lại ấn tượng nhất sau giai đoạn lượt đi V-League 2022.

Với việc vòng 13 V-League 2022 đã khép lại vào cuối tuần qua, như vậy là một nửa chặng đường ở mùa giải năm nay đã được các đội bóng hoàn thành. Phía trước sẽ chỉ còn lại 13 vòng đấu nữa để chúng ta nhận diện được đội bóng sẽ bước lên ngôi vô địch. 

Binh Duong vs Ha Noi
Bình Dương vs Hà Nội

Với mạch thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, CLB Hà Nội lúc này đang là ứng viên nặng ký nhất ở cuộc đua vô địch. Bên cạnh việc thể hiện sức mạnh của mình, họ cũng đang sở hữu "4 cái nhất" ở giai đoạn lượt đi mùa bóng năm nay. 

Cụ thể, Hà Nội đang là đội bóng thắng nhiều nhất (9 trận), để thua ít nhất (1 trận) và đồng thời cũng ghi bàn nhiều nhất giải (19 bàn thắng), để thua ít nhất (8 bàn). 

Trái ngược với Hà Nội, CLB Sài Gòn gây thất vọng khi là đội bóng để thua nhiều nhất (7 trận), thắng ít nhất (1 trận) và để thủng lưới nhiều lần nhất (26 bàn). Đó cũng là lý do khiến họ đang đứng cuối BXH và đối mặt với nhiều nguy cơ xuống hạng.

Lượt đi V-League 2022 Hà Nội có 4 cái nhất, HAGL chơi đẹp nhất giải 1
HAGL đang là đội bóng chơi đẹp nhất ở lượt đi V-League 2022

Ở khía cạnh fair-play, CLB HAGL đang là đội bóng chơi đẹp nhất ở lượt đi V-League 2022. Họ nằm trong số 6 CLB hiện vẫn chưa phải nhận thẻ đỏ nào. Bên cạnh đó, 'Gỗ' cũng là đội phải nhận ít thẻ vàng nhất (15 thẻ). Trong khi đó, CLB Bình Định lại được biết đến là đội bóng chơi 'chém đinh, chặt sắt' nhất với 2 thẻ đỏ và 27 thẻ vàng. 

Theo lịch thi đấu, vòng 14 V-League 2022 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tâm điểm sẽ là trận cầu trên sân Vinh giữa SLNA và Hà Nội. Đây là trận đấu mà NHM rất kỳ vọng đội bóng xứ Nghệ sẽ giành 3 điểm để khiến cuộc đua vô địch thêm hấp dẫn.

SLNA nhận tổn thất cực lớn về nhân sự trước màn tái đấu Hà Nội FCSLNA nhận tổn thất cực lớn về nhân sự trước màn tái đấu Hà Nội FC
Một thông tin không vui đã đến với CLB SLNA trước vòng 14 V-League 2022 khi thủ môn số 1 của họ, Nguyễn Văn Hoàng sẽ không thể ra sân ở trận gặp Hà Nội sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X