Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường: "Tự hào là thành viên của U23 Việt Nam"

Chủ Nhật 28/01/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm nhận tình yêu của người hâm mộ, Lương Xuân Trường không giấu nổi sự tự hào khi được ngồi trên xe buýt diễu hành cùng tập thể U23 Việt Nam.

 
Sau khi đá xong trận chung kết, U23 Việt Nam đã chính thức trở về nước trong sự chào đón của người hâm mộ vào trưa nay. Tập thể U23 Việt Nam đầy xúc động khi được chào đón bởi người thân cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà, bất chấp thời tiết tại Hà Nội khá lạnh.
 
Xuan Truong cung tap the U23 Viet Nam duoc chao don nong nhiet khi buoc xuong san bay.
Xuân Trường cùng tập thể U23 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi bước xuống sân bay.

Tập thể U23 Việt Nam sau khi đáp xuống sân bay mất khá nhiều thời gian để lên xe buýt di chuyển diễu hành qua các tuyến phố. Các cầu thủ khá phấn khích khi cúi thấp người để gần hơn với người hâm mộ, vẫy cờ tổ quốc và giơ cao ảnh Bác trên quãng đường di chuyển về Văn phòng Chính phủ.
 
Ngồi trên xe buýt, đội trưởng Lương Xuân Trường không nén nổi xúc động: "Khi đặt chân đến Nội Bài, tôi quá xúc động. Có lẽ trong đời cầu thủ của mình, đây là khoảnh khắc hiếm hoi. Tôi thật sự tự hào và cảm thấy may mắn khi là thành viên của U23 Việt Nam. Tôi không biết nói gì hơn nữa".
 
"Cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ và mang đến động lực. Từ khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, đến giờ là gần 3 tiếng mà vẫn chưa về được trung tâm do quá đông người hâm mộ".
 
Theo dự kiến, tập thể U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Văn phòng Chính phủ. Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Sau đó, đoàn xe của đội sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza. Đến 20h00, U23 Việt Nam sẽcó buổi giao lưu với người hâm mộ tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. 

Trực tiếp: U23 Việt Nam lên xe buýt mui trần diễu hành qua các tuyến phố
Dưới sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá nước nhà, U23 Việt Nam lên xe buýt mui trần diễn hành qua các tuyến phố.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X