Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường lạc quan về cơ hội tỏa sáng tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật 03/03/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bày tỏ niềm tin về khả năng tỏa sáng sau khi cập bến đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngay trước thềm màn so tài với đối thủ Công An Hà Nội ở vòng 12 V-League 2023/24, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh Lương Xuân Trường. 

Và sau buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, Xuân Trường cho hay bản thân khá hào hứng với buổi tập đầu tiên, các đồng đội và ban huấn luyện mới rất thân thiện. Cầu thủ này cũng bị ấn tượng khi được mọi người chào đón rất nồng nhiệt.

Luong Xuan Truong
Lương Xuân Trường tập luyện buổi đầu cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cựu sao HAGL cũng kì vọng sẽ sớm “hồi sinh” khi được làm việc cùng HLV Nguyễn Thành Công. "Tôi đã có sự trao đổi với HLV Nguyễn Thành Công, chú ấy đưa ra đánh giá về lối chơi, phong cách chơi của tôi. Tôi cảm nhận được rằng chú Công khá hiểu bản thân tôi. 

Tôi hy vọng trong thời gian tới, chú Công và ban huấn luyện sẽ biết cách sử dụng tôi hiệu quả nhất. Tôi có niềm tin và rất kỳ vọng vào điều này", tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ.

Được đánh giá là một cầu thủ có tài năng, việc Xuân Trường gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong thời điểm này được xem là có lợi cho cả đôi bên. Nói về mục tiêu cùng đội bóng núi Hồng, tiền vệ sinh năm 1995 cho biết, bản thân anh sẽ cố gắng tập trung, đóng góp tốt nhất cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đánh giá về đối thủ sắp tới của đội, Xuân Trường cho biết: "Vì đã đồng hành với HLV Kiatisak trong một thời gian nhất định nên tôi cũng nắm khá rõ về triết lý bóng đá của thầy. 

CLB Công an Hà Nội đang đạt phong độ rất cao, đây sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Bản thân tôi cũng cần nhiều thời gian hơn để kết nối tốt hơn với anh em trong đội..."

Được biết sau trận đấu tại vòng 12 này, Xuân Trường được ban huấn luyện cho nghỉ phép vì theo hợp đồng anh sẽ không được thi đấu ở trận gặp Hải Phòng ở vòng 13 nhưng Xuân Trường đã lựa chọn đi theo đội về Hà Tĩnh để tập luyện, để qua đó có thể ghi điểm với ban huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X