Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường có trận ra mắt CLB HL Hà Tĩnh

Chủ Nhật 31/03/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Nguyễn Thành Công tin tưởng xếp đá chính trong trận đấu của HL Hà Tĩnh trước Bình Dương ở vòng 14 V.League 2023/24.

HLV Nguyễn Thành Công xếp Xuân Trường đá chính

Trong trận đấu đón tiếp Bình Dương trên sân nhà chiều nay 31/3, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

“Tôi đang háo hức chờ trận đấu diễn ra. Thời gian qua, tôi và đồng đội đã có sự chuẩn bị kỹ càng, cả đội quyết tâm sẽ thi đấu hết mình để đạt được kết quả tốt nhất”, tiền vệ sinh năm 1995 bày tỏ.

Tiền vệ Xuân Trường là một trong số bốn tân binh gia nhập đội bóng núi Hồng ở cuối giai đoạn lượt đi. Cựu sao của HAGL nhận sự kỳ vọng lớn đến HLV trưởng Nguyễn Thành Công.

Lương Xuân Trường có trận ra mắt CLB HL Hà Tĩnh 1
Xuân Trường đá chính trong trận đấu của HL Hà Tĩnh vs Bình Dương

Thuyền trưởng CLB HL Hà Tĩnh từng tiết lộ rằng, đã có kế hoạch cho việc sử dụng Xuân Trường.

"Đội bóng có thể sẽ thay đổi cách chơi ở giai đoạn 2 để Xuân Trường phát huy tối đa năng lực của mình. Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng ở thời điểm này.

Có thêm một cầu thủ kỳ cựu, từng khoác áo đội tuyển quốc gia là điều tốt cho HL Hà Tĩnh. Ban huấn luyện sẽ có sự điều chỉnh lớn về chiến thuật, cách chơi nhằm phát huy năng lực của Xuân Trường. Toàn đội sẽ nỗ lực qua từng trận đấu để giành kết quả tốt nhất”.

HL Hà Tĩnh hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 13 vòng đấu. Đội bóng núi Hồng hơn đội xếp bét bảng Khánh Hoà 4 điểm.

Tuy nhiên, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công có cơ hội nhích dần trên bảng xếp hạng nếu như giành trọn 3 điểm trước Bình Dương ở trận đọ sức trên sân nhà tối 31/3.

Hai đội xếp trên HL Hà Tĩnh là Hải Phòng và Quảng Nam chỉ hơn họ đúng 1 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X