Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Lương Duy Cương làm đội trưởng trong trận đầu tiên của U23 Việt Nam

Thứ Ba 15/08/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn có trận giao hữu với U23 Bahrain vào 18h00 tối nay, đây là bài test quan trọng trước khi toàn đội bước vào giải U23 Đông Nam Á.

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra vào 18h00 chiều nay (15/8) trên sân tập của CLB BG Pathum United. Theo đề xuất của HLV Hoàng Anh Tuấn, nhằm giúp BHL hai đội có những thử nghiệm hiệu quả về nhân sự, trận đấu không giới hạn số lượng cầu thủ vào sân thay thế, nhưng mỗi đội sẽ chỉ có tối đa là 3 lần thay người trong quá trình diễn ra trận đấu và một lần trong giờ nghỉ giữa hai hiệp nhằm không ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn. 

Ngoài ra, trong trường hợp trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ tổ chức đá luân lưu 11m để tạo thêm cơ hội trải nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Đây là bài test quan trọng của ĐT U23 Việt Nam trước khi bước vào giải, và HLV tạo điều kiện cho nhóm cầu thủ hội quân muộn, những cầu thủ lứa U20 đá chính từ đầu.

Lương Duy Cương làm đội trưởng trong trận đầu tiên của U23 Việt Nam 1
Đội hình xuất phát U23 Việt Nam gặp U23 Bahrain

ĐT U23 Việt Nam ra sân với sơ đồ 3-4-1-2. Người trấn giữ khung thành là Quan Văn Chuẩn. Bộ ba trung vệ là Nguyễn Ngọc Thắng, Trần Nam Hải và Lương Duy Cương sắm vai đội trưởng.

Phạm Đình Duy, Khuất Văn Khang đảm nhiệm 2 cánh, cặp tiền vệ trung tâm là Nguyễn Đức Việt và Võ Hoàng Minh Khoa. Phía trên, Nguyễn Văn Trường hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Minh Quang.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng động viên các học trò vào sân thi đấu với sự tự tin, tuân thủ đấu pháp của BHL, cố gắng phát huy tốt nhất những phẩm chất của mình. “Với một trận giao hữu thì kết quả thắng thua không phải là vấn đề quan trọng. Điều tôi mong muốn ở các bạn là sự thể hiện về tinh thần, về thái độ thi đấu và về khả năng đáp ứng các yêu cầu mà BHL đặt ra”.

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X