Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất

Ngoại binh Brazil hạnh phúc cùng gia đình nhỏ sau trận thắng Hải Phòng

Zalo
Sau chiến thắng 3-0 của CLB Hà Nội trước Hải Phòng, ngoại binh người Brazil Lucao do Break chia sẻ niềm hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Tối 13/4 trên sân Hàng Đẫy diễn ra màn đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng. Đây được nhận định là trận cầu tâm điểm của vòng 6 V.League 2023.

Dù vừa có được kết quả hoà 1-1 trước Công an Hà Nội cách đây không lâu song đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm không thể tái diễn điều này trước nhà ĐKVĐ V.League.

Hải Phòng chịu kết quả thua chung cuộc 0-3 trước Hà Nội FC. Tiền đạo Lucao là chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu. Chân sút người Brazil tiếp tục cho thấy sự nhạy bén và nguy hiểm của mình trước khung gỗ đối phương.

Xuất phát từ một cú tạt bóng bổng bên cánh trái của người đồng đội William Henrique, Lucao đã chạy chỗ rất tốt trước khi bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới bất chấp những nỗ lực cản phá của các cầu thủ Hải Phòng.

Sau trận, chân sút người Brazil đã hội ngộ gia đình nhỏ. Vợ và con trai của Lucao đợi sẵn ngoài cổng để có thể chia vui với cầu thủ này. Chân sút sinh năm 1991 không giấu được niềm hạnh phúc khi hội ngộ cậu con trai.

Văn Quyết đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng tại V.LeagueVăn Quyết đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng tại V.League
Phút 37, Văn Quyết trừng phạt sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự Hải Phòng để thoát xuống trống trải rồi dứt điểm dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.
Bầu Hoàn ra sức ngăn chặn, CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng tại Hàng ĐẫyBầu Hoàn ra sức ngăn chặn, CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy
Các CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy trong trận gặp Hà Nội FC bất chấp lời kêu gọi từ Chủ tịch Văn Trần Hoàn trước giờ bóng lăn.
Chiếm ngôi đầu bảng sau trận thắng Hải Phòng, HLV Hà Nội nói gì?Chiếm ngôi đầu bảng sau trận thắng Hải Phòng, HLV Hà Nội nói gì?
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Hải Phòng, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X