Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tiền đạo Brazil biểu diễn hip hop cảm ơn khán giả Hà Nội

Zalo
Tiền đạo gốc Brazil, Lucao do Break đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi cùng CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Cúp quốc gia 2022.

Tiền đạo Brazil biểu diễn hip hop cảm ơn NHM Hà Nội

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ngoại binh Lucao do Break đã cùng vị trợ lý thể lực đồng hương khoác lên mình lá cờ Brazil và tiến đến khán đài của CĐV Hà Nội.

Họ cùng cúi đầu gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ nhiệt thành đã luôn sát cánh, cỗ vũ cho đội bóng. Không những vậy, tiền đạo Lucao còn gửi tặng đến khán giả của CLB Hà Nội màn nhảy hip hop đã làm nên thương hiệu của mình.

Lucao tên đầy đủ là Lucas Vinicius Goncalves Silva. Tiền đạo người Brazil đã từng khoác áo 20 CLB với kinh nghiệm chơi bóng tại các đấu trường như Serie B (Brazil) hay J-League 2 (Nhật Bản).

Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Porto Alegre (Brasil) trước khi sang Nhật Bản chơi bóng cho Shonan Bellmare tại J2 League khi mới 20 tuổi. Tại J2 League 2011, Lucao ra sân 15 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Mùa giải thành công nhất của cầu thủ người Brazil là năm 2018 khi anh ghi được 16 bàn thắng tại Campeonato Brasileiro Série B cho CLB Goiás.

Gia nhập Hà Nội trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Lucao đã cho thấy sự hoà nhập tốt của mình khi ghi 8 bàn ở mùa giải đầu tiên.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X