Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2018 chính thức chia tay Thanh Hóa

Thứ Năm 12/11/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lục Xuân Hưng chính thức chia tay Thanh Hóa khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải V.League 2020.

Lục Xuân Hưng chia tay Thanh Hóa

Bản hợp đồng giữa trung vệ Lục Xuân Hưng và Thanh Hóa đáo hạn sau mùa giải 2020. Giữa đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Do đó, trung vệ sinh năm 1995 chính thức chia tay đội bóng quê hương sau 12 năm gắn bó kể từ khi còn là cầu thủ trẻ. Thông tin này từng được chính Lục Xuân Hưng xác nhận trên trang Facebook cá nhân. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm của không dưới 4 đội bóng tại V.League

Lục Xuân Hưng chia tay Thanh Hóa hình ảnh
Lục Xuân Hưng chia tay Thanh Hóa sau 12 năm gắn bó.

Thực tế, Lục Xuân Hưng đã chia tay Thanh Hóa từ trước thềm V.League 2020 khi chuyển tới SHB Đà Nẵng thi đấu dưới dạng cho mượn. Song, anh không tìm được chỗ đứng tại đội bóng sông Hàn.

Cầu thủ 25 tuổi được ra sân vỏn vẹn 1 trận đấu xuyên suốt cả mùa giải. Ngay cả khi SHB Đà Nẵng sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng, Xuân Hưng cũng không được thi đấu trong những trận đấu thủ tục cuối mùa.

Lục Xuân Hưng từng có tên trong danh sách ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019 ngay sau đó, anh dính chấn thương đứt dây chằng. Chấn thương này khiến trung vệ người Thanh Hóa bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019.

Thanh Hoá chia tay công thần sau nhiều năm gắn bó
Tiền đạo kì cựu Hoàng Đình Tùng nói lời chia tay CLB Thanh Hóa sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
CLB Thanh Hóa chiêu mộ thành công Messi xứ Thanh cho V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh vừa chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Lê Quốc Phương sau khi anh hết hợp đồng với Sài Gòn FC.
Thanh Hóa có thêm một bản hợp đồng chất lượng sau V.League 2020
Sau Epassi và Hoàng Vũ Samson, Thanh Hóa tiếp tục giữ chân thành công tiền vệ Lê Phạm Thành Long sau khi V.League 2020 khép lại.
CLB Thanh Hóa có hai bản hợp đồng chất lượng trước ngày kết thúc mùa giải
Trước lượt trận cuối cùng ở nhóm B V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã thông báo việc họ vừa ký thành công hợp đồng với hai cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X