Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Lực lượng HAGL tốt hơn SLNA vẫn toàn thua đấy thôi”

Thứ Hai 16/01/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Đức Thắng của SLNA cho rằng việc đội bóng của ông mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận là điều hết sức bình thường.

Luc luong HAGL tot hon SLNA van toan thua day thoi hinh anh
SLNA tiếc nuối vì để tuột chiến thắng trước Cần Thơ

Sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới, SLNA có 1 trận hòa và 1 thất bại. Họ thua trên sân Thanh Hóa trong ngày mở màn, sau đó là trận hòa quá tiếc nuối trước Cần Thơ. Điều đáng nói, đội bóng xứ Nghệ đều mất điểm chỉ vì những bàn phản lưới nhà trong cả 2 trận.

Tuy nhiên, HLV trưởng SLNA là cựu thủ môn Đức Thắng cho rằng đó là kết quả không quá tệ nếu nhìn vào tiềm lực của đội bóng áo vàng vào thời điểm này: “Nói thì bảo so sánh chứ như HAGL lực lượng “ngon” hơn SLNA mà hai trận đầu thua cả sân nhà, sân khách. Bóng đá là thế. Khó khăn đến với bất kỳ đội nào. Với SLNA, có lẽ phải liệu cơm gắp mắm dài dài. Nếu ước thì tôi ước SLNA có hẳn 100 tỉ. Nhiều tiền thì mới dám mơ mộng top nọ top kia. Trong tay mình chỉ có đủ tiền mua xe máy mà cứ đòi mua ô tô sao được. Còn giờ thì cứ phấn đấu từng trận một. Và tôi muốn dừng ngay lại cái chuỗi kỷ lục phản lưới nhà”.

Vòng 2 V-League 2017: Bổn cũ soạn lại
Vòng 2 V-League 2017 đã khép lại với rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Chỉ có điều, nó gần như là bản sao của vòng 1.

Giống như nhiều người, HLV Đức Thắng có nhiệm vụ nặng nề là kéo NHM xứ Nghệ trở lại sân Vinh như trước kia. Ông chia sẻ: “Tôi thực sự muốn SLNA kéo người xem đến thật đông, mà muốn thế phải đá hay, đẹp và hiệu quả. Nhưng tôi cũng có cái khó của tôi. So với các đội khác, tiềm lực tài chính của SLNA khá eo hẹp. Nếu không có nhà tài trợ thì có lẽ không có thể có đủ 30 tỉ để nuôi quân”.

“Nhưng 30 tỉ không phải con số nhiều nhặn. Làm gỉ làm gì, cũng phải cho tay vào túi áo, lục ví xem mình còn bao nhiêu tiền. Rồi mẩm tính những thứ cần chi. 30 tỉ để lo tất tần tật mọi thứ. Từ tiền lương, chuyển nhượng cầu thủ, vé máy bay di chuyển, cho đến việc nhà dột hay tu bổ lại mặt sân, vân vân và vân vân, cũng dựa cả vào số tiền khiêm tốn ấy”. Thuyền trưởng SLNA chia sẻ thêm về khó khăn của đội nhà.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X