Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lứa U23 Việt Nam hiện nay đủ sức làm nên chuyện tại SEA Games"

Thứ Sáu 07/06/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ của mình.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...

U23 Việt Nam đủ sức làm nên chuyện tại SEA Games

Vào lúc 20h00 tối nay, cuộc đọ sức giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ. 

Trước cuộc đấu này, cựu HLV, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá đây là cơ hội tốt để các cầu thủ được dịp cọ xát, thích nghi dần với hệ thống chiến thuật trên tuyển trước khi bước vào chiến dịch SEA Games vào cuối năm nay.

U23 Việt Nam đủ sức làm nên chuyện tại SEA Games hình ảnh
Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá cao sức mạnh U23 Việt Nam

Ông chia sẻ: "Trong năm 2019 và đầu năm 2020, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào những giải đấu quan trọng như SEA Games 30 và VCK U23 Châu Á. Những đợt tập trung và những trận giao hữu như thế này rất bổ ích với các cầu thủ trẻ. 

BHL sẽ có thể tìm ra những nhân tố mới, phù hợp với lối chơi của ĐTVN. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng cơ hội được làm quen với chiến thuật trên tuyển. Theo tôi, kết quả của trận giao hữu với Myanmar không quá quan trọng. Điều quan trọng là toàn đội sẽ rút ra được những kinh nghiệm, những bài học quý giá để hướng tới mục tiêu vô địch SEA Games vào cuối năm nay".

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...

 

Ông Xương cũng đánh giá lứa cầu thủ hiện tại khá tiềm năng dù không còn những nhân tố như Công Phượng, Xuân Trường trong đội hình.

"U23 Việt Nam trong đợt tập trung lần này sở hữu những gương mặt đầy triển vọng. Có thể kể đến Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức,... đó là những gương mặt chơi rất hay tại Vòng loại U23 Châu Á vừa qua. Ngoài ra, còn có một số gương mặt mới đang có phong độ tốt như Trọng Hùng của Thanh Hóa hay rất nhiều cầu thủ đang chơi ở giải Hạng Nhất. Lứa cầu thủ U23 hiện tại rất tiềm năng.

Ở vòng loại U23 Châu Á vừa qua, U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn qua từng trận. Đỉnh điểm là chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan. Tôi đánh giá lứa U23 này rất tiềm năng, quan trọng là được đầu tư đúng hướng. 

LĐBĐ Việt Nam nên tạo điều kiện cho các em có những đợt tập trung, những chuyến tập huấn. Như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ. Tôi tin rằng nếu được đầu tư đúng hướng, lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại  sẽ đủ khả năng làm nên chuyện vào cuối năm."

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 20h00 ngày 7/6: Chờ một trận thắng mãn nhãn
Với việc đối thủ lần này chỉ là một Myanmar không được đánh giá cao, cơ hội để ĐT U23 Việt Nam có chiến thắng đậm là rất lạc quan. Và hãy chờ xem họ sẽ thi đấu...
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Tấn công tổng lực
Trợ lý Kim Han Yoon sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam đấu với U23 Myanmar trong trận giao hữu hôm nay. Một thế trận siêu tấn công có thể...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X