Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lứa trẻ Sài Gòn thua đậm trong ngày ra quân tại VCK U17 Quốc Gia

Thứ Bảy 19/09/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (19/9), VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Next Media 2020 tiếp tục diễn ra với lượt trận đầu tiên tại bảng B. Trong trận ra quân, SLNA đã có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn.

 SLNA được biết đến là một trong những cái nôi đào tạo bóng đá trẻ của cả nước. Ở đấu trường U17 quốc gia, đội bóng xứ Nghệ từng có thời gian dài giành quyền thống trị với 7 lần đăng quang ngôi vô địch trước khi chững lại bởi sự vươn lên của Hà Nội T&T, PVF, Viettel. Tại mùa giải năm nay, SLNA trở lại tâm thế của ứng cử viên trong cuộc đua vô địch khi sở hữu lực lượng những cầu thủ xuất sắc đã từng 2 năm liên tiếp đoạt ngôi vị cao nhất tại đấu trường U15 quốc gia. 

Thực tế đã cho thấy, dù phải thi đấu trong điều kiện sân bãi không tốt do ảnh hưởng của cơn mưa kéo dài, và lại bị dẫn bàn trước từ rất sớm, sau pha dứt điểm hiểm hóc của Văn Bình bên phía Sài Gòn ở phút thứ 6, nhưng các cầu thủ SLNA vẫn cho thấy một lối chơi mạch lạc, tạo pressing rất tốt. Bàn gỡ hòa 1-1 của Xuân Tiến từ chấm phạt đền ở phút 10 là kết quả sau những đợt tấn công liên tiếp, khiến hàng thủ đội bạn phải chống đỡ vất vả.
Lứa trẻ Sài Gòn thua đậm trong ngày ra quân tại VCK U17 QG hình ảnh
U17 SLNA lội ngược dòng để đánh bại U17 Sài Gòn với tỉ số 3-1

Bước sang hiệp 2, SLNA tiếp tục chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc duy trì thế trận lấn lướt và tạo được nhiều tình huống tấn công sắc nét. Chỉ mất 3 phút sau khi bóng lăn trở lại, các học trò của HLV Lê Kỳ Phương đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1, sau pha đánh đầu trong vòng cấm của Ngọc Dũng. Mặc dù những diễn biến sau đó, Sài Gòn rất nỗ lực để tìm cách lấy lại thế trận, tuy nhiên họ không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Cảnh Tiệp. Không những vậy, ở phút bù giờ của trận đấu, Sài Gòn còn phải nhận thêm bàn thua nữa khi để lỏng Văn Cường thoát xuống cánh trái, trả bóng vào vòng cấm để đội trưởng Văn Bách dễ dàng đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA.

Tại trận đấu tiếp theo, SLNA sẽ gặp Phú Yên trong khi Sài Gòn phải đối diện với đội bóng chơi rất ấn tượng tại vòng loại là Học viện Nutifood.

Theo VFF

Chung kết Cúp QG 2020: HLV trưởng Hà Nội FC mong trời không mưa lớn
Trước chung kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm mong trời không đổ mưa lớn để giảm sự ảnh hưởng đến lối chơi của Hà Nội FC.
Quang Hải lấy lại phong độ rất đáng ngại với Viettel
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận việc Nguyễn Quang Hải lấy lại phong độ là điều đáng ngại với CLB Viettel.
Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X