Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lừa dối HLV Nishino, sao Thái kiều nhận cái kết "đắng ngắt"

Chủ Nhật 20/10/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Thái Lan đưa tin, cầu thủ Kevin Deeromram bị HLV Nishino gạch tên khỏi ĐT U22 Thái Lan ở kỳ SEA Games 30 tới.

 

Theo giới thạo tin tại xứ Chùa Vàng cho hay, HLV Nishino mới đây đã thẳng tay gạch tên hậu vệ cánh trái 22 tuổi Kevin Deeromram khỏi ĐT U22 Thái Lan ở kỳ SEA Games 30 vào cuối năm nay vì tội nói dối. 

Lừa dối HLV Nishino, sao Thái kiều nhận cái kết đắng ngắt hình ảnh
HLV Nishino thẳng tay gạch tên hậu vệ Kevin Deeromram khỏi ĐT U22 Thái Lan vì tội nói dối.

Cụ thể trong quãng nghỉ diễn ra FIFA Days vừa qua, cầu thủ mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển lại bất ngờ xin rút khỏi đội U22 vì lý do chấn thương. Tuy nhiên trong lúc toàn đội đang tập luyện, hậu vệ cánh trái 22 tuổi này vẫn có tên trong danh sách của Port FC tham dự Thai League. 

Điều này khiến HLV Akira Nishino hết sức tức giận. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng, đây là sự lừa dối. Ông không chấp nhận cách hành xử của một cầu thủ trẻ như Kevin Deeromram bởi đây là cách trốn tránh nghĩa vụ quốc gia.

Vì vậy, nhà cầm quân người Nhật sẽ không gọi cầu thủ gốc Thụy Điển ở bất kỳ ĐTQG nào như một sự trừng phạt dành cho ngôi sao Thái kiều này. Tuy nhiên sau đó với những lời góp ý từ cộng sự, ông vẫn mở cửa trở lại cho Kevin Deeromram với điều kiện cầu thủ này phải thay đổi thái độ. Bởi lẽ, Kevin đang được xem là tương lai của bóng đá Thái Lan. 

Tại SEA Games 30, ĐT U22 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với U22 Việt Nam, đây được xem là trận chung kết sớm ở kỳ SEA Games năm nay.

ĐT Việt Nam dành 3 tuần chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan
HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng thời gian 3 tuần chuẩn bị cho các trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup trong tháng 11 tới.
Việt Nam đã gặp may khi gặp Thái Lan sớm
Chứng kiến ĐT Thái Lan đang thi đấu vào form, nhiều CĐV nước này đã kiêu ngạo cho rằng ĐT Việt Nam đã gặp may khi được gặp Thái Lan sớm.
E ngại Việt Nam, HLV Nishino ra yêu cầu khó cho ĐT Thái Lan
Đánh giá cao sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino mới đây đã đưa ra yêu cầu các cầu thủ trở lại tuyển ngay sau khi Thai...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X