Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

LPBank HAGL lên kế hoạch 'giải cứu' thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu 01/12/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình cảnh không được ra sân của 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng, CLB HAGL được cho là đang có ý định chiêu mộ người gác đền một thời ở ĐT U23 Việt Nam.

Theo đó, CLB HAGL được cho là đang có ý định hỏi mượn thủ thành Bùi Tiến Dũng của CLB CAHN nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 V-League 2023/24. Nếu thành công đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho thầy trò HLV Kiatisuk trong bối cảnh họ đang sa sút phong độ nghiêm trọng khi bước vào mùa giải 2023/24.

Bui Tien Dung tap CAHN vs HAGL
CLB HAGL được cho là đang có ý định chiêu mộ Bùi Tiến Dũng.

Tính tới lúc này, HAGL vẫn chưa thể có được chiến thắng sau 4 trận chỉ toàn hòa và thua. Nếu tính cả số trận đấu giao hữu thì HAGL đã phải nhậ đến 6 thất bại cùng một trận hòa trong 7 trận gần nhất.

Vì thế HAGL lúc này sẽ phải làm mới mình nếu muốn trụ hạng thành công ở mùa giải 2023/24. Bởi vậy họ cũng đã có những kế hoạch bổ sung lực lượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhắm đến như một sự lựa chọn hợp lý cho cả hai bên.

Hiện HAGL đang sở hữu ba thủ thành là Dương Văn Lợi, Trần Trung Kiên và Phan Đình Vũ Hải nhưng cả ba đều không được đánh giá quá cao. Nếu thương vụ này thành công cũng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Người hùng Thường Châu năm nào giờ đang chật vật tìm cơ hội ra sân ở CLB Công an Hà Nội khi mà Filip Nguyễn đang chơi ổn định. 

Tính từ giữa tháng 2 năm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa bắt thêm 1 phút nào ở sân chơi chuyên nghiệp. Đây cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của Dũng 'gôn' song anh vẫn thể hiện một sự chuyên nghiệp trong các buổi tập cùng toàn đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X