Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Hà Tĩnh bất ngờ bị Long An "ngáng chân" tại giải hạng nhất 2019

Thứ Hai 22/04/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều bất ngờ xảy ra tại vòng 3 giải hạng nhất QG LS 2019 khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thua Long An với tỷ số 1-2.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đổ bể kế hoạch 

Tại vòng 3 hạng nhất QG LS 2019, Hà Tĩnh chạm trán Long An, một đội bóng không được đánh giá cao nên đội bóng nà đã đặt ra mục tiêu cho mình là phải chiến thắng để leo lên ngôi vị đầu bảng.Tuy nhiên, mọi toan tính của đội bóng Hà Tĩnh đã bị đổ bể khi phải chịu thất bại 1-2 trước đội chủ nhà.

Cụ thể, Long An đã tỏ ra mình không phải đối thủ dễ chơi khi đội bóng này đã chủ động áp đảo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tại phút thứ 35, Huỳnh Tấn Tài đã lập công để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu thành bàn.

Hà Tĩnh bất ngờ bị Long An ngáng chân tại giải hạng nhất 2019 hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đổ bể kế hoạch giành ngôi đầu bảng tại giải hạng nhất QG LS 2019

Để rồi sáng hiệp 2, sau khi lấy lại bình tĩnh thì đội bóng Hà Tĩnh đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Văn Nam ở phút thứ 69. Dù vậy, niềm vui của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa kịp kéo dài được lâu thì đội bóng này lại phải chịu bàn thua đến từ Huỳnh Tấn Tài một lần nữa.

Khi bị đối thủ dẫn trước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết đẩy cao đội hình để tấn công nhưng vẫn không thể làm rung mảnh lưới bên phía Long An. Không những thế, đội bóng này còn mất một cơ hội đá phạt do trọng tài không quan sát được cầu thủ số 2 - Hải Phong của Long An đã lấy tay khống chế bóng trong vòng cấm.

Cuối cùng, đội bóng Hà Tĩnh đã phải chịu thất bại 1-2 và bị mất ngôi đầu bảng, rơi xuống đứng ở vị trí thứ 5 và tạo lợi thế cho đội bóng khác là An Giang lên đứng vị trí thứ 1.

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X