Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời nói đầu tiên của Lee Nguyễn sau khi gia nhập TP HCM

Thứ Bảy 26/12/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đạt thoả thuận khoác áo TP HCM từ mùa giải tới, mới đây Lee Nguyễn đã có lời chào tới người hâm mộ.
 

Lee Nguyễn chia sẻ sau khi gia nhập TP HCM

 

Với mức lương và số tiền lót tay khổng lồ, CLB TP HCM đã đạt thoả thuận chiêu mộ Lee Nguyễn – cầu thủ mới hết hạn hợp đồng với Inter Miami. Cầu thủ gốc Việt sẽ quay lại V-League và khoác áo đội bóng mang tên Bác từ mùa giải mới.

 
Chia sẻ sau khi thương vụ được hoàn tất, Lee Nguyễn cho biết: “Xin chào tất cả, mọi việc thế nào rồi? Tôi muốn nói rằng tôi sẽ trở lại Việt Nam và gia nhập CLB TP HCM. Đây là một điều rất thú vị, vì TP HCM là một CLB có nhiều tham vọng. Tôi tới đây để cùng CLB giành những danh hiệu.

Lee Nguyen

Lee Nguyễn chính thức gia nhập CLB TP HCM


Hy vọng rằng đội bóng sẽ đem đến niềm vui cho các CĐV tại đây, TP HCM cũng là một nơi mà tôi rất yêu thích. Với người hâm mộ, tôi muốn nói rằng tôi rất nhớ các bạn và không thể chờ để gặp mọi người càng sớm càng tốt.
 

Về BHL và các đồng đội, họ đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi sẽ sớm hội quân cùng toàn đội và bắt đầu những mục tiêu đề ra. Tôi đang rất phấn khích. Hẹn gặp lại tất cả các bạn.”
 
HLV Polking chính thức dẫn dắt TP.HCM, đặt niềm tin vào các học trò
HLV trưởng Alexandre Polking đã có những lời tâm sự của mình sau khi kết thúc đợt cách ly để về TP.HCM cầm quân.
HLV Sài Gòn FC nói gì về bộ đôi ngoại binh đến từ Nhật Bản?
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC khẳng định dù bộ đôi tân binh của họ không phải là những ngôi sao nhưng sẽ phù hợp với lôi chơi của tập thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X