Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Tư 24/03/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ từ đáy lòng tới cậu học trò cưng.

Như đã cập nhật, Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được tiến hành phẫu thuật trong sáng 24/3.

Ngay trong đêm 23/3, HLV Park Hang Seo đã vào tận bệnh viện nơi Hùng Dũng điều trị để thăm hỏi và cập nhật tình hình cậu học trò cưng. Ông gửi lời động viên từ tận đáy lòng tới Dũng "chíp".

"Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng. Cho đến giây phút cuối cùng."

Bức thư rớt nước mặt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng hình ảnh
Bức thư HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng.

Được biết, thầy Park khá sốc khi nhận được thông tin về chấn thương của Hùng Dũng. Thậm chí, sau khi nghe tin, HLV Park Hang Seo không giữ nổi bình tĩnh và đập vỡ tan chiếc điện thoại di động. Sự việc này khiến nhiều người xung quanh không khỏi bất ngờ.

Với chấn thương gặp phải, Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 năm. Như vậy, anh không thể cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 tới. Đây là tổn thất không nhỏ bởi gần 3 năm qua cầu thủ sinh năm 1993 là nhân tố không thể thay thế với HLV Park Hang Seo.

Vợ Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên trước lúc chồng phẫu thuậtVợ Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên trước lúc chồng phẫu thuật
Trong những phút giây dài nhất cuộc đời, vợ Đỗ Hùng Dũng đã gửi những lời động viên để anh sớm vượt qua khó khăn.
Bác sĩ người Đức: Hùng Dũng khó trở lại đỉnh caoBác sĩ người Đức: Hùng Dũng khó trở lại đỉnh cao
Chấn thương của Hùng Dũng sẽ khiến anh mất rất nhiều thời gian để trở lại với bóng đá, và rất khó lấy lại được phong độ đỉnh cao.
NHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron RamseyNHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron Ramsey
Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM, khiến nhiều người liên tưởng đến chấn thương...
Hùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuậtHùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuật
Cầu thủ của CLB Hà Nội được thông báo đã lên bàn phẫu thuật do êkip bác sĩ Phạm Quốc Hùng thực hiện.
Kiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng DũngKiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng Dũng
Người Thái đã có những lời động viên, an ủi cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những gì mà anh gặp phải ở trận đấu diễn ra tối qua 23/3.
Hoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng DũngHoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng Dũng
Hoàng Thịnh không giấu nổi sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân và đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ dài hạn.
Hùng Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoạiHùng Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoại
Khi biết tin tiền vệ trung tâm số 1 ĐTQG Việt Nam Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng và chắc chắn không thể tham dự vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X