Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột của HAGL, Hà Nội vắng mặt ở vòng 13 V.League 2022

Thứ Năm 18/08/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối lượt đi V.League 2022, hàng loạt các đội bóng đều thiếu vắng đi những cái tên quan trọng trong đội hình.

Loạt trụ cột của HAGL, Hà Nội vắng mặt ở vòng 13 V.League 2022

Vòng 13 V.League 2022 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20/8. Với HAGL, đội bóng phố núi sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy ở cuộc đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng, điều này buộc HLV Kiatisuk sẽ phải tính đến phương án khác trám vào vị trí hậu vệ trái mà Hồng Duy để lại.

Bên phía Hà Nội FC, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Siladji ở chuyến làm khách đối đầu với Bình Dương. Dù đã sớm vô địch lượt đi nhưng Hà Nội FC chắc chắn sẽ muốn gia tăng thêm khoảng cách so với các đội bám sau như SLNA hay HAGL.

Trụ cột của HAGL, Hà Nội vắng mặt ở vòng 13 VLeague 2022 1

Hồng Duy đã nhận đủ 3 thẻ vàng và không góp mặt ở lượt trận vòng 13 V.League 2022

Dẫu không có sự góp mặt của chân sút Siladji song sức mạnh hàng công của Hà Nội là không thể xem thường khi còn đó 1 Văn Quyết và Tuấn Hải đang có phong độ cao. 

Cuộc chiến của hai đội bóng nơi cuối bảng xếp hạng cũng có những sự vắng mặt. Sài Gòn FC trong trận đụng độ với CLB TP.HCM sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ quan trọng Huỳnh Tấn Tài vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng sẽ thiếu vắng hậu vệ Dương Văn Khoa vì nhận thẻ đỏ ở trận trước.

Ở cuộc đụng độ với Viettel, SLNA cũng gặp khó khi mất Thái Bá Sang do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó Thanh Hóa làm khách ở Quy Nhơn gặp CLB Bình Định mà không có HLV Ljubo Petrovic trên ghế chỉ đạo vì lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Vị cựu cầu thủ bóng đá Nam Tư cũ đã bị trọng tài phạt thẻ ở các trận đấu của Thanh Hóa với SLNA, TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì lỗi phản ứng dẫn tới việc bị cấm chỉ đạo.

Đây cũng là lần thứ 2 nhà cầm quân này bị cấm chỉ đạo vì thẻ phạt hoặc những lỗi phản ứng. Trước đó ở mùa giải 2017, ông Petrovic bị truất quyền chỉ đạo và mời lên khán đài sau khi phản ứng với các quyết định của trọng tài Nguyễn Hiền Triết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X