Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Văn Lâm tỏa sáng giúp Bình Định đánh bại Viettel trên chấm luân lưu

Zalo
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏa sáng, góp công lớn giúp Bình Định đánh bại Viettel với tỉ số 5-3 trên chấm luân lưu để ghi tên mình vào Bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Loạt luân lưu giữa Viettel vs Bình Định

Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, Viettel và Bình Định phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não để tìm ra chủ nhân của tấm vé góp mặt tại Bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Ở đó, Đặng Văn Lâm trở thành người hùng khi cản phá thành công cú đá của Khắc Ngọc ở lượt sút thứ ba bên phía Viettel. Trong khi đó, cả 5 cầu thủ Bình Định được phân công đá luân lưu gồm Rafaelson, Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Nghiêm Xuân Tú và Jeremie Lynch đều thực hiện thành công.

Bình Định đánh bại Viettel với tỉ số 5-3 chung cuộc trên chấm luân lưu. 3 cái tên bên phía Viettel đánh bại được Đặng Văn Lâm bao gồm Bùi Tiến Dũng, Geovane và Hoàng Đức.

Trước khi trở thành người hùng của Bình Định trước Viettel, Đặng Văn Lâm tỏa sáng trong cuộc đối đầu Hà Nội FC tại V.League 1 tuần trước đó. Anh có ít nhất 3 pha cứu thua đẳng cấp, góp công lớn giúp đội bóng đất võ thắng 3-0.

VIDEO: Loạt luân lưu giữa Viettel vs Bình Định

video
Văn Lâm được khen nức nở sau khi giúp Bình Định vào bán kết Cúp Quốc giaVăn Lâm được khen nức nở sau khi giúp Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia
HLV Nguyễn Đức Thắng không thể giấu được niềm vui khi CLB Bình Định giành tấm vé dự bán kết Cúp Quốc 2022. Vị chiến lược gia cũng dành nhiều lời khen ngợi có cánh đến thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X