Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Loạt cầu thủ báo tin dữ đến HLV Troussier trước thềm đấu Indonesia

Thứ Hai 26/02/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải hay Đình Bắc đang báo tin không vui đến HLV Troussier trước thềm vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3 tới.

Dàn sao ĐT Việt Nam báo tin dữ đến HLV Troussier

Sau vòng 10 V.League 2023/24, HLV Troussier đã phải nhận tin kém vui từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Ngôi sao sinh năm 1995 dính chấn thương đầu gối ngay trước trận gặp Quảng Nam và đó là lý do anh không thể ra sân ở vòng đấu vừa qua.

Với việc vết đau này khá nặng, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết lượt đi V.League 2023/2024 và nhiều khả năng sẽ khó dự 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Thông tin chấn thương của Tuấn Anh được HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ sau trận đấu với Quảng Nam: “Tuấn Anh nóng lòng thi đấu để giúp đội bóng vượt qua khó khăn, nhưng tôi muốn giữ chân cậu ấy. Nhiều khả năng phải hết lượt đi, cậu ấy mới bình phục hoàn toàn”.

Loạt cầu thủ báo tin dữ đến HLV Troussier trước thềm đấu Indonesia 1
Tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương

Đây là thông tin kém vui không chỉ với HAGL mà còn của cả ĐT Việt Nam. Việc thiếu vắng Tuấn Anh khiến lối chơi của đội bóng phố Núi phần nào bị ảnh hưởng khiến HLV Vũ Tiến Thành chưa thể có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận.

Và với việc chàng cầu thủ quê lúa Thái Bình sẽ phải vắng mặt ở những vòng đấu tới, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn đối với HAGL.

Không những vậy đây chắc chắn cũng sẽ là thách thức với HLV Troussier bởi Tuấn Anh đang đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh dính chấn thương cũng đúng thời điểm Hoàng Đức thi đấu dưới phòng độ trong thời gian qua. Trong khi đó, một tiền vệ khác của ĐT Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng cũng đang gặp vấn đề về thể lực và đã không thể dự trận đấu của Hà Nội vs TP.HCM hôm 24/2.

Loạt cầu thủ báo tin dữ đến HLV Troussier trước thềm đấu Indonesia 2
Quế Ngọc Hải lại tái phát chấn thương. Ảnh: Becamex Bình Dương

Chưa dừng lại ở đó, nơi hàng phòng ngự cũng khiến HLV Troussier phải lo lắng khi trung vệ Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương. Cầu thủ dày dặn kinh nghiệm này đã bị đau sau trận đấu của Bình Dương gặp Quảng Nam ở vòng 9 V.League.

Nơi hàng công, những Tiến Linh hay Đình Bắc cũng gặp vấn đề khác nhau. Nếu như sao mai Đình Bắc đang phải lĩnh án phạt nội bộ chưa được thi đấu ở Quảng Nam thì Tiến Linh lại chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Chân sút sinh năm 1997 thi đấu mờ nhạt trong trận Bình Dương thắng Thể Công Viettel 1-0 tại vòng 10 V.League.

Theo kế hoạch, giải V-League sau khi kết thúc lượt trận tại vòng 13 vào ngày 9/3 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG hội quân, chuẩn bị cho hai lượt trận với Indonesia ngày 21/3 và 26/3.

Như vậy ông Troussier sẽ có 4 vòng đấu để quan sát, lựa chọn nhân sự cho đội tuyển, hướng đến 2 trận đấu quan trọng đụng độ Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Troussier trở lại Việt Nam, tiếp tục dự khán V-League từ vòng 10HLV Troussier trở lại Việt Nam, tiếp tục dự khán V-League từ vòng 10
Theo đó nhà cầm quân người Pháp, Philippe Troussier sẽ có mặt trên các khán đài để theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm chuẩn bị lực lượng cho hai trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup trong tháng 3.
HLV Vũ Tiến Thành thông báo tin dữ của Tuấn Anh, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởngHLV Vũ Tiến Thành thông báo tin dữ của Tuấn Anh, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng
Sau trận gặp Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2023/24 vào tối ngày 23/2, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. 
U20 Việt Nam may mắn khi đụng độ đối thủ mạnh như Nhật BảnU20 Việt Nam may mắn khi đụng độ đối thủ mạnh như Nhật Bản
Đó là nhận định của trung vệ Như Quỳnh trước thềm cùng U20 nữ Việt Nam dự VCK U20 nữ châu Á 2024.
U20 nữ Việt Nam đá cân tài, cân sức với chủ nhà UzbekistanU20 nữ Việt Nam đá cân tài, cân sức với chủ nhà Uzbekistan
Dù phải thi đấu trong điều kiện thời tiết không ủng hộ, U20 nữ Việt Nam vẫn thi đấu đầy nỗ lực để cầm hoà đối thủ Uzbekistan với tỷ số hoà 1-1.
Văn Quyết nói gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?Văn Quyết nói gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?
Trước câu hỏi của giới truyền thông về khả năng trở lại ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X