Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Loạt ảnh đời thường xinh đẹp hút hồn của tiền vệ Thanh Nhã

Thứ Ba 08/02/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất sau khi tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé dự VCK FIFA World Cup bởi nhan sắc cực đỉnh.

Thanh Nhã nhận được sự chú ý sau giải đấu Asian Cup

Sau những gian khó đã phải trải qua, tuyển nữ Việt Nam cuối cùng cũng đã hiện thực hóa giấc mơ mang tên World Cup khi giành tấm vé lịch sử tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Tiền vệ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã trở thành một trong số cái tên nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ, Thanh Nhã còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Thanh Nhã
Thanh Nhã là phát hiện mới của HLV Mai Đức Chung
Thanh Nhã
Cô nàng sinh năm 2001 ghi dấu đậm nét mỗi lần được trao cơ hội ra sân

Những tình huống quay lại hình ảnh tiền vệ của tuyển nữ Việt Nam tốc độ, nhanh nhẹn trên sân cỏ, không ngại va chạm với đối đủ đoạt bóng được chia sẻ rộng rãi và nhận được những lời khen ngợi, tán dương không ngớt. Thanh Nhã được nhận xét là có lối chơi ổn định và giàu nhiệt huyết, đóng góp nhiều vào thành công của tuyển nữ Việt Nam tại giải Asian Cup.

Tiền vệ Nguyễn Thanh Nhã sinh năm 2001 thuộc biên chế của CLB Hà Nội Watabe. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đầy khả ái của cô nàng được nhận xét xinh xắn không thua kém gì hot girl. Dù là cầu thủ nhưng cô không lựa chọn mái tóc ngắn mà giữ lại mái tóc dài dịu dàng.  

Thanh Nhã
Một Thanh Nhã dịu dàng, khác hẳn với sự rắn rỏi khi thi đấu trên sân cỏ
Thanh Nhã
Khác với sự mạnh mẽ trên sân cỏ, ngoài đời Thanh Nhã rất nhẹ nhàng, nữ tính và dịu dàng

Khi không còn trong trang phục quần đùi áo số, Thanh Nhã gây ấn tượng với gu thời trang trẻ trung nhẹ nhàng, nữ tính. Mỗi lần được trao cơ hội ra sân, Thanh Nhã đều để lại dấu ấn  với những đường chuyền hiệu quả, tranh chấp thành công và tạo ra cơ hội đáng giá cho các đồng nghiệp. Trên sân bóng, cô luôn nổi bật với chiều cao ấn tượng cùng sự tập trung cao độ.

Thanh Nhã là phát hiện mới của HLV Mai Đức Chung tại giải Asian Cup 2022. Với phong độ thi đấu ổn định cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Thanh Nhã được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. 

Xem thêm hình ảnh đời thường của tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã

Thanh Nhã
Thanh Nhã
Thanh Nhã
Thanh Nhã
Thanh Nhã

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X