Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lờ Quang Hải, người gác đền ĐT Thái Lan chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của Việt Nam

Thứ Năm 30/05/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông Thái Lan, thủ môn Kawin mới đây đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Kawin chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại giải giao hữu King's Cup 2019, thủ thành số 1 tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong hàng ngũ của Những ngôi sao vàng.

Kawin chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Kawin Thamsatchanan (áo vàng) đánh giá cao tiền đạo Công Phượng

Cụ thể, thủ thành 29 tuổi chia sẻ: "Tôi đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Họ đã cho thấy được sự tiến bộ với dàn cầu thủ có chất lượng. Cầu thủ nguy hiểm nhất chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trước trận đấu với nhà vô địch AFF Cup, chúng tôi không bị chút áp lực nào vì ĐT Thái Lan tập trung vào đội tuyển của mình thay vì quan tâm đến đối thủ. Bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến rất đáng chú ý trong hơn một năm qua. Vì thế, cuộc đối đầu sắp tới sẽ mang một tầm vóc rất khác so với quá khứ và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành được chiến thắng."

Kawin Thamsatchanan là niềm hy vọng của người Thái ở King's Cup 2019. Sở hữu thân hình hộ pháp, phản xạ nhanh cùng khả năng ra vào hợp lý, anh chính là một trong những cái tên sáng giá nhất của bóng đá Đông Nam Á đương đại. Hiện tại, Kawin đang khoác áo cho CLB Oud-Heverlee ở giải hạng 2 Bỉ.

Trong quá trình trở về tham dự King's Cup, cầu thủ được ví von là "quái thú" tuyển Thái Lan đang tập luyện để duy trì phong độ tại CLB cũ Muangthong United. Ở đó, anh có dịp tập luyện cùng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm. Anh cũng tự tin khẳng định sẽ chinh phục chức vô địch King's Cup 2019.

HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc gọi Trọng Hoàng, Đức Chinh lên tuyển
Dự kiến trước ngày lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức họp báo để giải thích việc triệu tập nhiều gương mặt dự Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X