Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo khi gia hạn hợp đồng với VFF

Chủ Nhật 27/01/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là đã thông qua người đại diện của mình để đưa ra một yêu cầu với VFF khi mà hai bên đang đàm phán gia hạn hợp đồng.

 

Lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo khi gia hạn hợp đồng với VFF

Với những thành công to lớn của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và đầu năm 2019, HLV Park Hang Seo đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của NHM ở mảnh đất hình chữ S.

Thời gian qua, đã có nhiều ý kiến rằng VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với vị HLV người Hàn Quốc khi mà hợp đồng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam còn thời hạn tới hết năm năm.

Lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo khi gia hạn hợp đồng với VFF hình ảnh
HLV Park Hang Seo được cho chỉ muốn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam nếu gia hạn hợp đồng

Và theo nhiều nguồn tin từ Hàn Quốc, thông qua người đại diện của mình, HLV Park Hang Seo đã hy vọng được VFF phê duyệt đề nghị chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, thay vì phải kiêm nhiệm cả các đội trẻ như lứa U23, đội Olympic,... trong bản hợp đồng mới sẽ kí kết tới đây.

Điều này sẽ giúp thầy Park không phải phân tâm ở nhiều mặt trận mà chỉ tập trung mọi nguồn lực để xây dựng ĐTQG Việt Nam lớn mạnh để hướng tới vòng loại World Cup hay Asian Cup trong tương lai.

Yêu cầu của HLV Park Hang Seo được cho là hợp lý. Cách đây chưa lâu, ông thừa nhận rằng mình cảm thấy mệt mỏi khi trải qua quá nhiều giải đấu ở các cấp độ khác nhau. 

"Kể từ AFF Cup hồi tháng 11, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất nhiều và thật sự khó có đầy đủ thể lực. Thật sự là tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi tập trung với đội lâu như vậy. Tính cả AFF Cup thì giờ là 3 tháng rồi. 

Về thể chất, tôi thấy mệt mỏi, nhưng về tinh thần, tôi phải cứng cỏi, vì tôi là HLV và các học trò của tôi thì đang mệt ngoài kia. Động lực cho các cầu thủ là rất quan trọng để họ chơi hết mình ở Asian Cup vừa rồi”, HLV Park Hang Seo cho hay.

Nếu điều này xảy ra, bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu trình giành chinh phục tấm HCV SEA Games sau gần 60 năm chờ đợi mà không có HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận Malaysia 2-2 Việt Nam

HLV Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Trước nguy cơ mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, HLV ĐT Hàn Quốc nói gì?
Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về nguy cơ có thể bị mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, ông Paulo Bento đã không trả lời chuyện này.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X