Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo Tuấn Anh mất sự nghiệp, bầu Đức nhắn nhủ xúc động

Thứ Hai 04/03/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thi đấu đầy nỗ lực của tiền vệ Tuấn Anh ở trận đấu trên sân Pleiku cuối tuần qua, vị chủ tịch HAGL đã có những lời chia sẻ với anh.

Bầu Đức nhắn nhủ xúc động tới tiền vệ Tuấn Anh

Sau gần một năm tích cực chạy chữa chấn thương ở Hàn Quốc, tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và trở lại thi đấu ngay ở trận mở màn V-League 2019.

Ở vòng đấu thứ hai diễn ra trên SVĐ Pleiku chiều ngày 1/3 vừa qua, Tuấn Anh cũng tên trong đội hình ra sân. Tiền vệ người Thái Bình đã thi đấu đầy nỗ lực và có nhiều pha xử lý bóng đẹp mắt khiến các CĐV trên các khán đài cảm thấy thích thú.

Bầu Đức nhắn nhủ xúc động tới tiền vệ Tuấn Anh hình ảnh
Bầu Đức muốn Tuấn Anh thi đấu giữ chân để giữ sự nghiệp

Chứng kiến những nỗ lực đáng ngợi khen của Tuấn Anh, bầu Đức đã có những lời động viên dành cho thủ quân HAGL. Ông nói: “Tuấn Anh đã có cảm giác bóng tốt, chuyền bóng thông minh nên điều đó khiến tôi hạnh phúc lắm. Hy vọng vận đen không đeo cháu nó nữa. Thấy thằng Nhô chơi bóng trên sân, có ai mà không thích, có ai mà không mê nó chứ!

Tôi vẫn đánh giá rất cao Tuấn Anh, dù thời gian qua không thi đấu. Nói thật nếu thằng Nhô không chấn thương đá cặp với Xuân Trường thì có ai không thích, ai không muốn xem bóng đá? HAGL không thắng nhưng nhìn "thằng Nhô" xử lý bóng thông minh, tinh tế, chuyền bóng còn cảm giác tốt như vậy tôi thích lắm.

Thật sự, hôm rồi tôi cũng lo, thấy tội cho Tuấn Anh chấn thương miết, không biết sự nghiệp sao. Tôi nói, vào sân đá 75% thôi nghe, giữ cho cái chân nó lành hẳn đi. Thằng Nhô đáp gọn gàng, cháu chơi được rồi chú”.

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Anh vẫn chưa dám đá hết 100%. Anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại sự cân bằng cùng phong độ tốt nhất. Tại HAGL lúc này, Tuấn Anh đang thi đấu tiền vệ lùi. Đây cũng là vị trí được đánh giá là an toàn, ít khi bị phạm lỗi.

Xem lại màn trình diễn của tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo U19 Việt Nam

Thầy Park quan tâm tới Tuấn Anh khi vừa tới Pleiku
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ hỏi chuyện của Tuấn Anh trong chuyến hành quân lên phố núi để dự khán trận đấu của HAGL.
Tuấn Anh: Em hạnh phúc vì sự ủng hộ của NHM
Tiền vệ Tuấn Anh cảm thấy xúc động trước sự cổ vũ của NHM trong ngày trở lại sân cỏ.
Sốc: Tiền vệ Tuấn Anh có thể sẽ phải giải nghệ nếu chấn thương tái phát
Trong một chia sẻ mới đây, bố của tiền vệ Tuấn Anh là ông Nguyễn Văn Dung tiết lộ cậu con trai có thể sẽ chuyển hướng sang công tác huấn luyện nếu không thi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X