Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thực đơn dinh dưỡng 'sang chảnh' của HAGL khiến các đối thủ phát thèm

Thứ Tư 29/11/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, giới truyền thông đã chia sẻ những hình ảnh về thực đơn dinh dưỡng phong phú của các cầu thủ HAGL mà không phải đội bóng nào ở V-League cũng có thể đáp ứng được.

                        

Dưới sự tài trợ từ công ty sữa VPMilk, lúc này CLB HAGL đang tiến hành một cuộc cách mạng về dinh dưỡng nhằm tăng cường sức mạnh thể lực và thể hình các cầu thủ. Suốt những mùa giải V-League vừa qua, những hạn chế về thể lực của HAGL luôn được bộc lộ, và điều này buộc đội bóng phố Núi phải có những thay đổi để thích nghi với yêu cầu mới.

Lo thuc don dinh duong sang chanh cua HAGL khien cac doi thu phat them hinh anh
Thực đơn hàng ngày của cầu thủ HAGL

Với sự có mặt của GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Soung, HAGL cũng đang thay đổi thực đơn dinh dưỡng theo những yêu cầu của nhà cầm quân Hàn Quốc. Cụ thể họ đã bổ sung các món ăn của Hàn Quốc như canh gà hầm sâm hay cơm ngũ sắc để cải thiện sức mạnh các cầu thủ. Trong tấm hình vừa tiết lộ, có thể nhận thấy, HAGL đã hạn chế các món Việt, thay vào đó là thực đơn giàu dinh dưỡng và chất đạm nhằm giúp các cầu thủ duy trì sự dẻo dai và bền bỉ của thể lực.

Bên cạnh đó, trong 3 bữa ăn mỗi ngày, các cầu thủ HAGL đều được uống sữa tươi từ hãng sữa VPMilk. Với mỗi lít sữa tươi mỗi ngày, BLĐ đội bóng phố Núi cũng hy vọng điều này sẽ mang tới những tín hiệu đáng mừng của các lứa cầu thủ nhà bầu Đức.

Lo thuc don dinh duong sang chanh cua HAGL khien cac doi thu phat them hinh anh
Cầu thủ HAGL được uống sữa 3 lần mỗi ngày

Tính tới thời điểm này, HAGL cũng đang là trung tâm đào tạo trẻ thành công nhất cả nước khi lứa Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đang đóng vai trò nòng cốt ở đội tuyển U23 Việt Nam. Đội chủ sân Pleiku cũng là CLB đóng góp tới 10 cầu thủ lên tuyển đợt này. Và người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của họ trong màu áo U23 Việt Nam ở các trận đấu sắp tới.

HAGL áp đảo đề cử QBV 2017: Đây đâu phải ngày Cá tháng Tư
Sự kiện quân số HAGL đông nhất trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2017 khiến dư luận cảm thấy khá bất ngờ, bởi những gì mà các cầu thủ của họ để lại thực sự...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X