Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thủ môn số một của HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam

Thứ Năm 07/12/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đât, vị trợ lý thủ môn của HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về vị trí 'người gác đền' tại ĐT U23 Việt Nam.

                       

ĐT U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan với 3 thủ môn. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể mang lại một sự an toàn tuyệt đối trước khung gỗ. Với chấn thương của Phí Minh Long, người nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất cho U23 Việt Nam ở thời điểm này, Mr. Park đã triệu tập bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của CLB Sài Gòn. 

He lo thu mon so mot cua HLV Park Hang Seo tai U23 Viet Nam hinh anh
u23 viet nam

Dù có chiều cao khá ấn tượng lên tới 1m85, nhưng kinh nghiệm thi đấu của Văn Hoàng lại khá ít ỏi, khi anh chỉ là cái tên dự bị cho Tống Đức An ở đội bóng Sài thành. Giống như Văn Hoàng, Đặng Ngọc Tuấn thậm chí đã không được ra sân cho SHB Đà Nẵng ở hai mùa giải V-League gần đây. Với quá nhiều lựa chọn ở vị trí thủ môn, việc HLV Lê Huỳnh Đức không đặt niềm tin vào Ngọc Tuấn là điều dễ hiểu.

Vì thế lúc này, cái tên được ưu ái nhất trên tuyển không ai khoác ngoài thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tuy vậy, điểm yếu của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn là vấn đề tâm lý. Nhận định được hạn chế này, suốt những ngày tập trung vừa qua, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh phải có những giáo án đặc biệt để cải thiện tâm lý, khả năng phán đoán và phản xạ dành cho các thủ môn. Chính vì thế, suốt những ngày qua, các thủ môn U23 Việt Nam đã phải tập luyện khá vất vả, và luôn là những người “đi sớm, về muộn” nhất trên tuyển.

Nhận xét về các học trò, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cho biết: “Nhìn chung, các em còn trẻ nên vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Tuy vậy, sự nỗ lực và cố gắng từng ngày của họ cũng cho thấy những sự tiến bộ và điều đó khiến  tôi hài lòng. Ngoài việc đáp ứng được yêu cầu của HLV Park Hang Seo thì chúng tôi cũng thấy yên tâm hơn phần nào khi bước vào những trận đấu chính thức. So với hai đồng đội thì Bùi Tiến Dũng đang có nhiều lợi thế hơn để bắt chính”.

Theo lịch thi đấu của M-150 Cup 2017, U23 Việt Nam sẽ gặp ĐT U23 Myanmar trong trận ra quân ngày 9/12 và gặp U23 Uzbekistan trong trận đấu thứ hai tại bảng B vào ngày 13/12. Nếu giành ngôi nhất bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp đội xếp thứ nhất tại bảng A trong trận chung kết tranh ngôi vô địch. Nếu xếp thứ nhì, đội sẽ tranh giải ba với đội nhì bảng A. Hai trận đấu này cùng diễn ra vào ngày 15/12 tới.

Thanh Long (TTVN)

Thấy gì từ việc HLV Park Hang Seo liên tục bổ sung quân cho U23 Việt Nam?
Nhà cầm quân Hàn Quốc Park Hang Seo vẫn đang miệt mài dựng xây một tập thể U23 Việt Nam mạnh mẽ, chất lượng và không kém phần hiệu quả. Điều này cho thấy ông...

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X