Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Công an Hà Nội tái ký hợp đồng với Quang Hải

Thứ Tư 17/07/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài tới năm 2027.

Ấn định thời điểm Công an Hà Nội tái ký hợp đồng với Quang Hải

Theo đó, ngày CLB Công an Hà Nội và Quang Hải ký kết hợp đồng mới đã được tiết lộ, đó là vào ngày mai 17/7. Đội bóng ngành Công an sẽ tổ chức buổi lễ gia hạn với tiền vệ sinh năm 1997 tại trụ sở nằm ở số 79 Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tại đây, Quang Hải sẽ chính thức đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm với CLB Công an Hà Nội. Dự kiến, tiền vệ này sẽ nhận mức lót tay từ 8-9 tỷ đồng/mùa. Con số kể trên cũng biến Quang Hải trở thành cầu thủ nhận mức lót tay cao bậc nhất Việt Nam.

Quang Hai vang mat tran dau voi Binh dinh
CLB Công an Hà Nội sắp công bố bản hợp đồng khủng 

Trước đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ hưởng đãi ngộ khủng tại đội với 5 tỷ đồng/mùa. Hay mới nhất, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã phá kỷ lục khi nhận lót tay tới 7 tỷ đồng/mùa khi tái ký với CLB Hà Nội.

Với việc có thể nhận tới 27 tỷ trong 3 năm hợp đồng với CLB Công an Hà Nội, tiền vệ Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ hưởng đãi ngộ cao nhất Việt Nam.

Tại V.League 2023/24, Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 23 trận, ghi 8 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo. Anh được xem là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của đội bóng ngành công an.

Vai trò và tầm quan trọng của tiền vệ 27 tuổi này được HLV Mano Polking đánh giá cao. Vị chiến lược gia người Đức được cho là đã có tác động lớn đến ban huấn luyện đội bóng trong việc thuyết phục chân sút sinh năm 1997 tiếp tục gắn bó với CLB.

HLV Mano Polking từng bày tỏ: “Tôi tự hào về Quang Hải. Các bạn có thể thấy Hải chạy nhiều, phòng ngự, tăng tốc và chơi tốt như thế nào. Điều đó đến từ bản thân Quang Hải, sự động viên từ Chủ tịch CLB và chúng tôi cũng trao đổi với nhau nữa. Quang Hải là ngôi sao chất lượng của bóng đá Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X