Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm HLV Gong Oh Kyun ra mắt CLB Công an Hà Nội

Chủ Nhật 12/11/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài chờ đợi, tân thuyền trưởng của CLB Công an Hà Nội, HLV Gong Oh Kyun sẽ có buổi ra mắt đội bóng.

HLV Gong Oh Kyun ra mắt CLB Công an Hà Nội

Theo thông tin mới nhất, HLV Gong Oh Kyun sẽ có buổi lễ ra mắt đội bóng mới vào ngày mai (13/11). Trước đó, vào chiều 31/11, thông tin CLB Công an Hà Nội bổ nhiệm vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã được xác nhận.

Ông Gong cũng sẽ bắt đầu vào công việc với đội bóng mới. Nhà cầm quân 49 tuổi sẽ có thời gian 2 tuần để làm quen, đặt dấu ấn với đội bóng mới.

Sau đó, HLV Gong Oh Kyun sẽ có trận ra mắt CLB Công an Hà Nội với chuyến làm khách đến sân Lạch Tray đấu CLB Hải Phòng ngày 4/12.

Gong Oh Kyun

HLV Gong Oh Kyun sắp ra mắt đội bóng mới

Ở ba trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, CLB Công an Hà Nội được dẫn dắt bởi HLV Trần Tiến Đại. Thành tích của đội ở ba trận đấu đã qua là một hòa và hai thắng.

HLV Gong Oh Kyun được kỳ vọng sẽ giúp Công an Hà Nội tiếp tục có thành tích tốt tại mùa giải năm nay. Nhà đương kim vô địch V.League tiếp tục đặt mục tiêu giành danh hiệu tại mùa giải 2023/2024.

Trong quá khứ, HLV Gong Oh Kyun từng có thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2022. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc nói lời chia tay U23 Việt Nam và chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào cho tới khi được Công an Hà Nội bổ nhiệm.

Trước đó, trong những chia sẻ với truyền thông, ông Gong cho biết: “Tôi muốn xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho Công an Hà Nội, biến đội trở thành CLB hàng đầu Việt Nam và vươn tầm châu lục".

Mục tiêu trước mắt của tôi là giúp CLB CAHN bảo vệ thành công chức vô địch ở V.League 2023/24, xa hơn là giúp đội bóng này vươn ra đấu trường châu lục, từng bước giúp họ ngày càng tốt hơn trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X