Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Đình Trọng tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 17/08/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đình Trọng chuẩn bị có thể tái xuất sân cỏ khi quá trình hồi phục chấn thương đang diễn ra thuận lợi.

Đình Trọng có thể trở lại vào tháng 9

Quá trình hồi phục chấn thương của Đình Trọng đang diễn ra khá thuận lợi. Dự kiến vào tháng 9 tới, cầu thủ sinh năm 1997 có thể trở lại và thi đấu cho Hà Nội FC.

Sự trở lại của Đình Trọng là tin vui đối với đội bóng thủ đô. Trong suốt thời gian qua, Hà Nội FC đối mặt với không ít chấn thương của các trụ cột, đặc biệt ở hàng thủ. Hàng thủ của Hà Nội FC thiếu đi sự ổn định khi liên tục có những sự xáo trộn trộn về nhân sự trong 11 vòng đấu đã qua tại V.League 2020.

 Đình Trọng có thể trở lại vào tháng 9 hình ảnh
Đình Trọng có thể trở lại trong tháng 9 to

Ngoài Đình Trọng, Hà Nội FC cũng sẽ đón chào sự trở lại của Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 trở về thi đấu cho đội bóng thủ đô trong phần còn lại của V.League 2020 sau khi hết hạn hợp đồng với Heerenveen.

Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng từ giữa năm 2019. Anh chính thức tái xuất sân cỏ tại VCK U23 châu Á 2020 khi ra sân cả 3 trận đấu tại giải. Tuy nhiên, việc trở lại quá nóng vội khiến chấn thương của trung vệ 23 tuổi nặng hơn dự kiến.

Tháng 3 vừa qua, Đình Trọng sang Singapore tái khám. Các bác sĩ yêu cầu cầu thủ người Gia Lâm tuân thủ đúng lộ trình hồi phục chấn thương nếu không muốn tiếp tục gặp phải những rủi ro đáng tiếc. Cầu thủ của Hà Nội FC tiếp tục phải rời xa sân cỏ và điều trị chấn thương tại trung tâm PVF trong suốt thời gian qua.

Huỳnh Anh hóa thân thành HLV thể lực hỗ trợ Quang Hải tập luyện
Quang Hải mới đây đã được bạn gái Huỳnh Anh hỗ trợ khi tự tập luyện trong quãng thời gian được Hà Nội FC cho xả trại 14 ngày.
Đoàn Văn Hậu sẽ có nhiệm vụ mới khi trở lại CLB Hà Nội?
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu có thể sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau khi anh trở lại CLB Hà Nội.
Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại
Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những bài tập khả năng phản xạ tại Muangthong United để duy trì phong độ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X