Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm CAHN ký kết hợp đồng mới với Quang Hải

Thứ Sáu 28/06/2024 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến vào đầu tháng 7 tới, CLB Công an Hà Nội sẽ chính thức ký kết bản hợp đồng mới với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ấn định thời điểm Công an Hà Nội ký hợp đồng mới với Quang Hải

Hợp đồng giữa CLB Công an Hà Nội và tiền vệ Quang Hải sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Phía đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đánh giá rất cao năng lực và mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Và trong thời gian qua, đôi bên đã có những cuộc thảo luận và trao đổi về bản hợp đồng mới. Dự kiến vào ngày 3 hoặc 4/7, CLB Công an Hà Nội sẽ làm lễ ký kết và gia hạn hợp đồng với Quang Hải.

Thông tin chi tiết về hợp đồng không được tiết lộ tuy nhiên theo tìm hiểu, cựu sao Hà Nội FC có thể nhận số tiền lót tay vào khoảng 20-22 tỷ đồng cho 3 năm tiếp theo ở đội bóng Công an Hà Nội.

Một khi ký hợp đồng với đội bóng ngành công an, tiền vệ Quang Hải gần như cũng sẽ dành toàn bộ đỉnh cao sự nghiệp phục vụ CLB.

Quang Hai vang mat tran dau voi Binh dinh
Tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Công an Hà Nội

Được biết, vai trò và tầm quan trọng của Quang Hải được HLV Mano Polking đánh giá cao. Vị chiến lược gia này cũng đã tác động đến ban huấn luyện đội bóng trong việc thuyết phục chân sút sinh năm 1997 tiếp tục gắn bó với CLB.

Tại V.League 2023/24, Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 23 trận, ghi 8 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo.

Theo thông báo từ phía đội bóng Công An Hà Nội, cầu thủ 27 tuổi này không cùng toàn đội tới Bình Định thi đấu tại vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 30/6 tới.

Lý do được đưa ra là bởi CLB Công an Hà Nội đã sớm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay, cũng như một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải do thi đấu nhiều, vì vậy ban huấn luyện có một số thay đổi về lực lượng ở trận đấu này khi để một số cái tên dự bị được vào sân ngay từ đầu.

Như vậy, Quang Hải sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, trở về bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của đội bóng. Trước mắt sẽ là giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X