Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền khủng Phù Đổng Ninh Bình bỏ ra mua đứt 3 sao HAGL

Thứ Ba 15/10/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để sở hữu 3 cầu thủ chất lượng vốn vẫn còn hợp đồng với HAGL, Phù Đổng Ninh Bình đã chi số tiền rất lớn để hoàn tất thủ tục đền bù. 

Để hiện thực hóa tham vọng giành quyền thăng hạng V.League ngay sau mùa giải 2024/25, Phù Đổng Ninh Bình với sự hậu thuẫn từ một ngân hàng lớn đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ chất lượng. 

Trong đó, đội bóng đến từ cố đô Hoa Lư đã sở hữu 3 cầu thủ được xem trụ cột của HAGL gồm tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Đinh Thanh Bình và mới nhất là Nguyễn Quốc Việt, chân sút vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam tham dự FIFA Days tháng 10. 

Bên cạnh Thanh Bình và Quốc Việt, trong tay HLV Nguyễn Việt Thắng còn có chân sút Lê Minh Bình từng được đào tạo ở môi trường HAGL. Việc sở hữu 3 cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và từng khoác áo các ĐT Việt Nam là Thanh Bình, Minh Bình và Quốc Việt sẽ nâng cấp chất lượng hàng công cho Phù Đổng Ninh Bình. 

Quoc Viet Olympic Viet Nam
Tiền đạo Quốc Việt chia tay HAGL, gia nhập Phù Đổng Ninh Bình

Trong đó, Thanh Bình đến với thầy trò Nguyễn Việt Thắng theo dạng cho mượn và kèm theo điều kiện mua đứt. Còn Minh Bình, Đức Việt và Quốc Việt vì còn hợp đồng đào tạo trẻ với HAGL nên đã được Phù Đổng Ninh Bình đền bù để cả 3 yên tâm cống hiến cho CLB mới. 

Theo nguồn tin, phía đội bóng cố đô Hoa Lư đã chi khoảng 25 tỷ đồng cho HAGL để chính thức có sự phục vụ của Minh Bình, Đức Việt và Quốc Việt. Với tiềm lực tài chính của Phù Đổng Ninh Bình, số tiền bỏ ra cho 3 hợp đồng này ở mức vừa phải, nhưng sẽ trở thành bàn đạp để CLB xây dựng hệ thống nhân sự vững chắc. 

Còn theo Giám đốc Kỹ thuật Vũ Tiến Thành của HAGL, với chiến lược tạo điều kiện cho các cầu thủ thi đấu tại V.League lẫn Giải hạng Nhất, CLB đã tính toán rất kỹ lưỡng về trường hợp bán đi của Quốc Việt. 

Ông Thành chia sẻ: “Quốc Việt sẽ đến đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình. Đây là đội bóng rất tham vọng, có đầu tư lớn. Đối với phát triển bóng đá trẻ, chúng tôi muốn các cầu thủ đều được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, phải có tính hài hòa giữa thành tích và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Hiện Quốc Việt chơi ở vị trí tiền đạo và việc chọn lựa về chuyên môn thì BHL chúng tôi ưu tiên những cầu thủ ngoại”.

Tối 14/10, trong thời điểm Phù Đổng Ninh Bình tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải 2024/25, phía HAGL đã phát đi thông báo chia tay Quốc Việt và gửi lời chúc đến tiền đạo này sẽ thành công tại môi trường mới.

Cũng lên quan đến Phù Đổng Ninh Bình, vào cuối tuần quân, tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận đã được CLB cho sang Singapore phẫu thuật đứt dây chằng. Chấn thương mà tiền vệ sinh năm 1992 này xảy ra cách đây hơn 1 tuần, khi thầy trò Nguyễn Việt Thắng có trận giao hữu với PVF-CAND. 

Việc mất trụ cột Văn Thuận khả năng đến hết giai đoạn I tại mùa giải mới trở thành nguyên nhân buộc Phù Đổng Ninh Bình xúc tiến nhanh với Thể Công Viettel để mua đứt 3 tháng hợp đồng còn lại của Nguyễn Hoàng Đức. 

Hoàng Đức muốn cùng CLB Ninh Bình lên chơi ở V.LeagueHoàng Đức muốn cùng CLB Ninh Bình lên chơi ở V.League
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý trước buổi lễ xuất quân của CLB Ninh Bình.
CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu thăng hạng trước thềm mùa giải 2024/25CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu thăng hạng trước thềm mùa giải 2024/25
CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu trở lại với đỉnh cao của bóng đá Việt Nam trong buổi lễ xuất quân cho mùa giải 2024/25 chiều ngày 14/10.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X