Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo nghĩ về đội tuyển, HLV Hữu Thắng sụt cân nhanh chóng

Chủ Nhật 27/03/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới nắm ĐT Việt Nam được hơn 10 ngày nhưng HLV Hữu Thắng đã sụt hẳn 2 cân vì áp lực công việc.
 

Sau khi len nam doi tuyen, HLV Huu Thang luon tat bat voi cong viec
Sau khi lên nắm đội tuyển, HLV Hữu Thắng luôn tất bật với công việc

Ngay từ khi mới nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, nhiều người đã lường trước áp lực và khó khăn dành cho HLV Hữu Thắng. Chiếc ghế nóng ở ĐTQG luôn bị đặt trong tầm ngắm, chỉ cần đội tuyển đá không tốt là sẽ bị dư luận chỉ trích ngay lập tức. Vì thế trong đợt tập trung đầu tiên, chiến lược gia xứ Nghệ làm việc gần như không ngừng nghỉ.

Không chỉ là hàng ngày ra sân chỉ đạo trên sân tập, khi về phòng HLV Hữu Thắng cũng tất bật với việc mổ băng, nghiên cứu ĐT Việt Nam cũng như các đối thủ. Sau đó là lên giáo án phù hợp cho buổi tập tiếp theo… Vì thế mà theo tiết lộ của một thành viên BHL, HLV Hữu Thắng đang như “tổng quản” ở đội tuyển khi luôn phải thức khuya, dậy sớm, lo toan mọi công việc ở đội bóng áo đỏ.

Mổ băng ĐT Việt Nam 4-1 Đài Loan: Dấu ấn đầu tiên của HLV Hữu Thắng
Trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Hữu Thắng đã có kết cục mỹ mãn. Chúng ta đã có chiến thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan chẳng thể ấn tượng hơn. Và hãy cùng “mổ...

Thành viên BHL chia sẻ: “Sau có chục ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã sút 2 cân. Không chỉ bởi áp lực quá lớn, khối lượng công việc nhiều và phải thường xuyên thức khuya, dậy sớm là nguyên nhân chính dẫn tới chuyện này”.

Ngoài HLV Hữu Thắng, có một cầu thủ khác cũng sụt cân là tiền vệ Tuấn Anh. Lý do khiến Tuấn Anh ngày càng gầy đi là thay đổi môi trường sinh hoạt. Từ HAGL, chưa kịp thích nghi tại Nhật Bản lại phải quay về hội quân cùng ĐTVN, và mới đây lại di chuyển sang Trung Đông.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X