Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại Covid 19, CLB TP.HCM xin hoãn đá AFC Cup

Thứ Ba 18/02/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã gửi yêu cầu xin hoãn thi đấu tại AFC Cup 2020.
Theo lịch thi đấu, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu làm khách của CLB Hougang United (Singapore) vào ngày 25/2 trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F, AFC Cup 2020.

Tuy nhiên, trước tình hình bùng phát của đại dịch Covid 19 tại Singapore, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang tỏ ra băn khoăn trong việc đưa CLB đến đó thi đấu. Chính vì vậy, CLB TP.HCM đang có phương án xin hoãn thi đấu lượt trận thứ 2 này nhằm đảm báo sức khỏe cho toàn đội.

Lo ngại Covid 19, CLB TPHCM xin hoãn đá AFC Cup hình ảnh
CLB TP.HCM chỉ có được trận hòa 2-2 ở trận ra quân tại AFC Cup 2020

Chia sẻ với báo chí, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Chúng tôi đã có văn bản đề nghị gửi lên VFF, AFC nhưng chưa có phản hồi. Nếu AFC không ngăn cản, chúng tôi sẽ buộc phải bay sang Singapore dù không hề an tâm.

Không ai có thể bảo đảm tinh thần tự tin, hứng khởi hay tâm trí chơi bóng khi nhìn vào con số nhiễm dịch Covid-19 vẫn lên cao tại Singapore".

Tuy nhiên đến này, đội bóng thành phố mang tên Bác vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía cơ quan này. Nếu không có bất cứ thông báo chính thức nào từ phía AFC, CLB TP.HCM vẫn sẽ phải thi đấu theo đúng lịch thi đấu từ trước.

Ở lượt trận đầu tiên tại bảng F gặp Yangon United, CLB TP.HCM đã phải chia điểm với tỉ số hòa 2-2 ở trận đấu trên đất Myanmar. Với kết quả này, đại diện của Việt Nam vẫn đang có được vị trí thứ 2 ở bảng F.

Thời gian qua, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong phải nhận những tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Cụ thể, Matias Jadue và Viktor Prodell gặp phải chấn thương ở trận đấu với Buriram United ở vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League. Trong khi đó, Đỗ Văn Thuận cũng vừa phải sang Hàn Quốc kiểm tra và có thể phải nghỉ một thời gian nhất định.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X