Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương đáng mơ ước của cầu thủ Hữu Khôi tại Hàn Quốc

Thứ Năm 08/02/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyễn Hữu Khôi, cầu thủ thứ ba của Việt Nam tới Hàn Quốc thi đấu nhận được mức lương cực kỳ hấp dẫn tại câu lạc bộ Siheung City.

 
Đầu năm nay, Nguyễn Hữu Khôi ký hợp đồng gia nhập CLB Siheung City của Hàn Quốc với thời hạn 1 năm từ ngày 1/2/2018 đến 31/1/2019. Dù chỉ là đội bóng chơi tại hạng 5 Hàn Quốc (K3 League Basic) nhưng CLB này vẫn đưa ra mức đãi ngộ đáng mơ ước.
 
Huu Khoi dang tap luyen de cho ngay sang Han Quoc.
Hữu Khôi đang tập luyện để chờ ngày sang Hàn Quốc. Ảnh: Zing.

Cụ thể, Hữu Khôi sẽ nhận mức lương 45 triệu đồng mỗi tháng (không lót tay), gấp bốn lần những gì cầu thủ này nhận được khi khoác áo CLB Nam Định ở Việt Nam (khoảng 10 triệu đồng). Người đại diện của Hữu Khôi cho biết: "Bóng đá Hàn Quốc không có lót tay. Các đội bóng hạng dưới sẵn sàng trả cho cầu thủ Việt Nam mức 75 đến 100 triệu đồng mỗi tháng".
 
Cũng theo người đại diện này, các CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam với mục đích thương mại. Văn Quyết từng nhận được lời đề nghị từ một đội bóng ở  K-League Challenge (hạng 2) nhưng cầu thủ của Hà Nội FC không đồng ý.
 
Nguyễn Hữu Khôi mới hội quân cùng Siheung City tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM). Hiện tại, chân sút sinh năm 1992 đang chờ visa để sang Hàn Quốc. Theo người đại diện của Hữu Khôi, khu vực CLB Siheung City FC đóng quân nằm ở khu vực nhiều người Việt Nam sinh sống nên sẽ sửa sang khán đài để kéo khán giả đến sân.
 
Hữu Khôi là một trong những cầu thủ tài năng của lứa 92 Nam Định, từng nhiều lần triệu tập lên tuyển U22 và U23 Việt Nam Toshiya Miura. Hữu Khôi từng góp mặt cùng tuyển Olympic Việt Nam dự Asiad 2014 dưới thời HLV Toshiya Miura.
 
Trước đó, hai cầu thủ khác từng sang Hàn Quốc là Lương Xuân Trường (Incheon United và Gangwon), cùng Nguyễn Hữu Anh Tài (UIjeOngbu). 

HLV Park Hang Seo sẽ được truyền thông Hàn Quốc chào đón khi trở về nước
Sau khi lập kỳ tích với bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục, HLV Park Hang Seo đã trở thành một nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc. Và giới truyền thông nước...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X