Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do khiến Nguyễn Đình Bắc chưa thể ra sân cho CLB Hà Nội

Thứ Tư 13/03/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được thông báo về việc nhiều khả năng sẽ ra mắt CLB Hà Nội ở trận đấu HL Hà Tĩnh song tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã không thể góp mặt.

Nguyễn Đình Bắc chưa có trận đá chính cho CLB Hà Nội

Tối qua 12/3, CLB Hà Nội đã có trận tiếp đón HL Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 và được dự đoán sẽ là màn chào sân của tân binh Nguyễn Đình Bắc cho đội bóng Thủ đô.

Tuy nhiên, chân sút 20 tuổi đã không có tên trong danh sách đăng ký của Hà Nội trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguyên nhân được đưa ra là tiền đạo của ĐT Việt Nam gặp trục trặc về mặt giấy tờ.

Điều này đồng nghĩa với việc, Đình Bắc nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở vòng 14 V.League 2023/24 tới. Đây là trận đấu mà CLB Hà Nội đón tiếp đội đầu bảng Nam Định trên sân nhà.

Trước đó, CLB Hà Nội đã thông báo về việc mượn thành công tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc từ Quảng Nam với thời hạn 1,5 mùa giải. Chân sút gốc Nghệ An đảm nhận số áo 28 ở đội bóng mới và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng áo tím gia tăng sức mạnh nơi hàng công.

dinh Bac
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc gia nhập CLB Hà Nội từ Quảng Nam

“Gia nhập CLB Hà Nội là cơ hội tốt để tôi cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ. Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng nhiều cầu thủ lớn như anh Nguyễn Văn Quyết, anh Phạm Tuấn Hải, anh Đỗ Duy Mạnh… Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải",

chân sút sinh năm 2004 khẳng định.

Dù không có sự xuất hiện của Đình Bắc song CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ HL Hà Tĩnh để giành tấm vé dự Tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Việc không ra sân ở trận tối 12/3 sẽ giúp Đình Bắc có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước ngày ĐT Việt Nam hội quân. Nhiều khả năng sao mai sinh năm 2004 sẽ hội quân sớm hơn so với các tuyển thủ khác thuộc biên chế CLB Hà Nội (từ ngày 13/3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X