Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do HLV Trần Minh Chiến rời Becamex Bình Dương

Thứ Ba 02/04/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên sóng truyền hình, HLV Trần Minh Chiến đã tiết lộ về lí do khiến ông quyết định chia tay đội bóng Becamex Bình Dương.

Lý do HLV Trần Minh Chiến rời Becamex Bình Dương

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ rút khỏi chiếc ghế nóng tại đội bóng Becamex Bình Dương sau chỉ hơn một mùa giải cầm cương. Đây là một thông tin khá sốc bởi Bình Dương từ trước tới nay không phải một đội bóng thi đấu bất ổn hay có những vấn đề nội bộ.

Lý do HLV Trần Minh Chiến rời Becamex Bình Dương  hình ảnh
HLV Trần Minh Chiến thừa nhận mình không thể kiểm soát được các cầu thủ Bình Dương.

Nói về sự ra đi của mình, mới đây ông Chiến đã chia sẻ trên sóng truyền hình. Vị này khẳng định: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định chia tay B.Bình Dương. Chúng tôi đã có một mùa giải trước khá thành công. Điều đó được tạo nên bởi toàn đội, như một gia đình, đều đồng lòng nhất trí hướng tới mục tiêu.

Tuy nhiên, sang đến năm nay, tôi không còn kiểm soát được phòng thay đồ. Một số cầu thủ tự coi mình là nhất, và thật sự khiến tôi không hài lòng. Là HLV, ai chẳng muốn nắm rõ tất cả những gì về đội bóng của mình. Tôi không muốn cầu thủ nào có thể sai khiến được tôi cả.

Khi đã không thể làm được nữa, tôi quyết định xin nghỉ. Việc chấm dứt này theo tôi,là để tránh mất uy tín của đội bóng B.Bình Dương cũng như ảnh hưởng đến thành tích của đội sau này".

Sau khi ông Chiến ra đi, người đang nắm vai trò tạm quyền tại sân Gò Đậu là trợ lý Trần Thanh Sơn. Ông sẽ có lần đầu cầm quân khi cùng Bình Dương trải qua chuyến làm khách tới sân của CLB Shan United (Myanmar) tại vòng bảng AFC Cup.

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres (AFC Cup 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X