Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia

Thứ Sáu 27/03/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia đã bắt đầu lộ diện. Đây là những cái tên đã được HLV Miura chấm sau những thử nghiệm tại các trận giao hữu vừa qua.

Lo doi hinh xuat phat cua U23 Viet Nam truoc tran gap U23 Malaysia hinh anh
Đội hình chính của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam đã bắt đầu lộ diện

trước cuộc chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ U23 Malaysia tại bảng I vòng loại U23 châu Á sẽ được diễn ra vào tối nay. Cụ thể, danh sách gồm: Hoài Anh – Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Sơn – Huy Toàn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hữu Dũng – Công Phượng, Văn Toàn.

Đây đều là những cầu thủ đã để lại ấn tượng trong những trận giao hữu trước đó của U23 Việt Nam. Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Hoài Anh đang chiếm ưu thế hơn hẳn bộ hai người đồng đội còn lại là Minh Long và Văn Phong. Thời gian qua, thủ thành của CLB Than Quảng đang chiếm được lòng tin của HLV Miura khi được bắt chính trong 2 trận gặp U23 Thái Lan và U23 Indonesia vừa qua.

Ở vị trí trung vệ, Tiến Dũng đã được lựa chọn để đá cặp cùng trung vệ cùng đội trưởng Ngọc Hải. Trong khi đó, hàng lang cánh trái được chấn giữ bởi Mạnh Hùng. Trong khi đó ở phía đối diện, chấn thương của Thanh Hiền không đáng lo lắng khi mà Văn Sơn đủ sức thay thế.

HLV Miura đang xây dựng bộ tứ tiền vệ gồm Huy Toàn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hữu Dũng. Ngoài Huy toàn là cậu học trò cưng của HLV người Nhật ra thì 3 cầu thủ còn lại đang để lại được dấu ấn rất lớn. Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của Lương Xuân Trường, tiền vệ người Tuyên Quang đã gặp phải chấn thương nặng trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển U23 và dự kiến chỉ có thể tham dự được SEA Games 28.

Trên hàng công, cặp đôi tiền đạo của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn sẽ được tin dùng ngay từ đầu. HLV Miura đặt niềm tin tấn công vào khả năng phối hợp ăn ý giữa hai cầu thủ này.

Thời gian qua, HLV Miura đang khá đau đầu bởi những chấn thương liên tiếp của các học trò. Tuy nhiên, U23 Việt Nam đang đặt quyết tâm rất cao đánh bại U23 Malaysia, không chỉ là mối thâm thù giữa hai nền bóng đá mà còn là tấm vé dự VCK U23 châu Á, dự kiến sẽ được tổ chức vào năm 2016.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X