Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình ra sân trận Việt Nam – Oman: Bùi Tiến Dũng bắt chính, Minh Vương giữ băng thủ quân?

Chủ Nhật 05/08/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ bố trí thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính còn tiền vệ Minh Vương sẽ giữ băng thủ quân ĐT U23 Việt Nam.

TRỰC TIẾP Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 ngày 5/8 (U23 quốc tế 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giải U23 quốc tế...
Bùi Tiến Dũng bắt chính, Minh Vương giữ băng thủ quân?

Vào lúc 19h30 tối nay trận đấu thứ hai tại giải U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018 sẽ diễn ra giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman.

Cho tới lúc này, đã có những thông tin về đội hình trận U23 Việt Nam vs U23 Oman. Với tính chất của một trận đấu thử nghiệm nhân sự và chiến thuật hơn là hướng tới kết quả sau 90 phút thi đấu, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình với những gương mặt hoàn toàn khác so với trận đấu ra quân.

Đội hình trận U23 Việt Nam vs U23 Oman Bùi Tiến Dũng bắt chính hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận U23 Việt Nam vs U23 Oman. Ảnh: Zing.vn

Cụ thể, đứng trước khung gỗ sẽ là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ngôi sao 21 tuổi này đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay, song lúc này anh đang gặp không ít khó khăn để cạnh tranh suất bắt chính với người đàn anh giàu kinh nghiệm Đặng Văn Lâm. Vì vậy đây cũng là cơ hội để thủ thành người Thanh Hóa thể hiện khả năng và lấy lại niềm tin của HLV Park Hang Seo.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, nhiều cầu thủ đã ngồi ngoài ở trận đấu trước cũng sẽ được vào sân. Bộ ba phòng ngự phía trên sẽ là Trịnh Văn Lợi, Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Thành Chung.

Hàng tiền vệ sẽ là sự góp mặt của 5 cái tên: Lê Văn Sơn, Đỗ Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương và Phạm Đức Huy sẽ hỗ trợ cho hàng công gồm Văn Đức và Tiến Linh. Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra một quyết định khá bất ngờ khi trao tấm băng đội trưởng ở trận đấu này cho tiền vệ Minh Vương.

Việc HLV Park Hang Seo ‘xới tung’ đội hình thi đấu của U23 Việt Nam cũng là điều dễ lý giải bởi giải đấu giao hữu này sẽ là cơ hội quý giá để ông chọn lọc và tìm ra bộ khung thi đấu tốt nhất cho đoàn quân áo đỏ tại ASIAD 2018. Và cùng với đó, trong buổi tập vào chiều qua tất cả những cái tên được đá chính ở trận gặp U23 Palestine đều được ông thầy người Hàn Quốc cho nghỉ ngơi và tập luyện các bài tập hồi phục nhẹ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày hôm nay. Sau thắng lợi ở ngày ra quân trước Palestine, U23 Việt Nam đang tràn trề sự tự tin và quyết tâm đánh bại thêm Oman. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn, có trình độ chuyên môn cao.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Oman (19h30, ngày 05/8): Cơ hội cho kép phụ
Vào lúc 19h30 tối nay 5/8, trận đấu thứ hai tại giải tứ hùng U23 Quốc tế giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ diễn ra. Và nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội để những...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X