Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tướng mới của CLB Viettel thay ông Bae Ji Won

Thứ Năm 17/11/2022 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Viettel đang có kế hoạch đưa người cũ là HLV Thạch Bảo Khanh ngồi vào chiếc ghế nóng, thay cho nhà cầm quân Hàn Quốc, Bae Ji Won.

Sau khi HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Viettel vào tháng 6 vừa qua, đội bóng này đã đưa chuyên gia thể lực Bae Ji Won lên làm HLV tạm quyền, dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Thach Bao Khanh co the dan dat CLB Viettel o V-League 2023
HLV Thạch Bảo Khanh có thể dẫn dắt CLB Viettel ở V-League 2023

Tuy nhiên nhà cầm quân này đã không mang tới những thành tích thi đấu như mong đợi của BLĐ và NHM Viettel FC. Và sau một mùa giải 'trắng tay', đội bóng áo lính đang lên kế hoạch làm mới chiếc ghế huấn luyện, trước khi chính thức bước vào V-League 2023.

Và theo một nguồn thông tin, dường như BLĐ Viettel đang nhắm tới 'người cũ' Thạch Bảo Khanh. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra và có thể hết tháng 11 này, bến đỗ mới của cựu cầu thủ 43 tuổi sẽ rõ ràng hơn. 

Trong quá khứ, vị cựu danh thủ ĐT Việt Nam từng có thời gian tham gia công tác đào tạo trẻ tại Viettel FC, trước khi làm trợ lý hỗ trợ chuyên môn cho HLV Trương Việt Hoàng. 

Tới đầu năm 2022, HLV Thạch Bảo Khanh đã quyết định chia tay Viettel để tìm kiếm những thử thách mới trong nghiệp cầm quân. Và sau đó ông đã nhận lời dẫn dắt CLB CAND, qua đó giúp đội bóng này giành vé thăng hạng V-League 2023. 

Với việc vừa quyết định chia tay đội bóng thuộc ngành Công an, khả năng cao là nhà cầm quân sinh năm 1979 sẽ trở về Viettel để trực tiếp dẫn dắt đội bóng này ở mùa bóng năm sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X