Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông Polking

Thứ Tư 29/09/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM sẽ có HLV trưởng mới ở mùa bóng 2022 thay thế cho nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Polking. Và cái tên đó cũng đã được hé lộ.

 

Như thông tin đã được Bongda24h chia sẻ, vào ngày hôm qua 28/9, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm ông Alexandre Polking vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này. 

Nó cũng đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Brazil sẽ không thể đồng hành cùng CLB TP.HCM ở mùa giải sang năm. 

HLV Trần Minh Chiến thừa nhận đối thủ mạnh hơn trước trận Hà Nội vs Bình Dương.
HLV Trần Minh Chiến nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM

Cho đến thời điểm này, phía 'Chiến hạm đỏ vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới vị tân thuyền trưởng của họ. Song nhiều khả năng HLV Trần Minh Chiến sẽ trở thành tướng mới của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Ông Trần Minh Chiến xuất thân là cựu cầu thủ của CLB TP.HCM. Sau khi giải nghệ, vị này từng là HLV của trung tâm đào tạo trẻ PVF. Nhà cầm quân này sau đó đã lên nắm CLB bóng đá B.Bình Dương ở mùa giải 2018 trước khi dẫn dắt CLB Bà Rịa Vũng Tài từ mùa giải 2020 đến nay.

Được biết, lúc này HLV Trần Minh Chiến đang là mục tiêu hàng đầu của CLB TP.HCM. Trước đó cũng có thông tin đội bóng Sài thành sẽ gắn bó với HLV Lê Huỳnh Đức song dường như vị cựu thuyền trưởng SHB Đà Nẵng chưa sẵn sàng trở lại cầm quân và cũng không hứng thú với việc dẫn dắt TP.HCM FC.

CLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV PolkingCLB TP.HCM nhắn lời chia tay tới HLV Polking
Ngay sau khi phía Thái Lan xác nhận ký hợp đồng với HLV Polking, trang facebook của CLB TP.HCM cũng đã gửi lời chúc tới ông.
HLV Miura có công việc mới sau khi chia tay CLB TP.HCMHLV Miura có công việc mới sau khi chia tay CLB TP.HCM
Báo chí Nhật Bản vừa đưa tin cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Toshiya Miura đã trở thành Giám đốc kỹ thuật kiêm Tổng quản lý của CLB Gifu tại giải J-League 3.
CLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee NguyễnCLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee Nguyễn
Đội bóng Sài thành đang không có được sự tự tin về việc tiền vệ Lee Nguyễn có trở lại Việt Nam trong tương lai hay không.
CLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người BrazilCLB TP.HCM chia tay hai ngoại binh đắt giá người Brazil
Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn sang năm sau, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chia tay hai ngoại binh sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Thanh Thắng được gia hạn, Bùi Tiến Dũng đối mặt nguy cơ dự bị dài hạnThanh Thắng được gia hạn, Bùi Tiến Dũng đối mặt nguy cơ dự bị dài hạn
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo đã gia hạn thành công hợp đồng với người gác đền số 1 của đội bóng là thủ môn người xứ Thanh, Nguyễn Thanh Thắng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X