Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài điều khiển các trận đấu của ĐT Việt Nam ở giải Tam hùng

Thứ Tư 21/09/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại giải giao hữu Tam hùng 2022 cùng với Singapore và Ấn Độ sẽ do hai vị trọng tài người Philippines điều hành trận đấu.

Lộ diện trọng tài điều khiển các trận đấu của ĐT Việt Nam ở giải Tam hùng

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ với ĐT Singapore vào 19h tối nay (21/9) trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 diễn ra từ ngày 21 đến 27/9. Một đội tuyển khác cũng sẽ tham dự giải đấu là ĐT Ấn Độ. 

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu kể trên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã mời năm trọng tài và trợ lý trọng tài FIFA tham gia điều hành Giải bóng đá giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất.

Lộ diện trọng tài điều khiển các trận đấu của ĐT Việt Nam ở giải Tam hùng 1

ĐT Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng để bước vào giải đấu Tam hùng 2022

 Các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải bao gồm: Hoàng Ngọc Hà (Việt Nam, trọng tài), Mick Jon Pineda (Philippines, trọng tài), Clifford Daypuyat (Philippines, trọng tài), Bounphan Sisouvanh (Lào, trợ lý), Boun Oum Ladsavong (Lào, trợ lý).

Hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Singapore và Ấn Độ sẽ được điều khiển bởi hai trọng tài đến từ Philippines.

Ông Hoàng Ngọc Hà - trọng tài FIFA của Việt Nam - sẽ bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Singapore - Ấn Độ vào ngày 24/9, đồng thời làm trọng tài thứ 4 trong một trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Hai trợ lý trọng tài đến từ Lào sẽ tham gia làm nhiệm vụ trong cả ba trận đấu của giải.

Thể lệ của giải là 3 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội nào có được thành tích tốt nhất sẽ giành chức vô địch. Đội vô địch giải đấu sẽ được thưởng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng), đội về nhì nhận 20.000 USD và 10.000 USD cho đội hạng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X