Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA bắt chính trận U20 Việt Nam đấu U20 Palestine

Thứ Sáu 02/09/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà và các trợ lý kinh nghiệm sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine.

Trọng tài FIFA bắt chính trận U20 Việt Nam đấu U20 Palestine

Sáng nay 2/9 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật trước trận giao hữu quốc tế giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine. Tại cuộc họp, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - chia sẻ:

"Đây là trận đấu có ý nghĩa với cả hai đội tuyển trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự vòng loại U20 Châu Á 2023. Do vậy, tất cả yêu cầu về chuyên môn trong công tác tổ chức đều được VFF phối hợp với ban tổ chức địa phương chuẩn bị rất chu đáo, từ cơ sở vật chất phục vụ hai đội tập luyện, thi đấu cho đến việc bố trí nơi ăn, nghỉ, cũng như các vấn đề về y tế và bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho sự kiện".

Trong khi đó, ông Husam Alhussein - Trưởng đoàn U20 Palestine cho hay: “Tôi rất ấn tượng và cảm ơn sự đón tiếp, chuẩn bị chu đáo của VFF và địa phương. Điều này khiến chúng tôi thêm yêu đất nước xinh đẹp của các bạn. Trong trận đấu với U20 Việt Nam sắp tới, ngoài yếu tố chuyên môn, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để mang đến cho người hâm một trận đấu hấp dẫn”.

Trọng tài FIFA bắt chính trận U20 Việt Nam đấu U20 Palestine 1

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine. Ảnh: VFF

Theo điều lệ, mỗi đội sẽ được quyền thay thế tối đa 6 cầu thủ trong thời gian diễn ra trận đấu. Ngoài ra, tổ trọng tài giàu kinh nghiệm của Việt Nam sẽ tham điều hành trận đấu, gồm trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà, trợ lý trọng tài FIFA Trương Đức Chiến, trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Thiện và trọng tài thứ tư Nguyễn Ngọc Tùng.

Cũng trong ngày hôm nay, BTC trận đấu đã triển khai công tác phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ. Theo đó, vé xem trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine với 3 mệnh giá gồm: 100.000đ, 150.000đ và 200.000đ đã chính thức được mở bán bắt đầu từ 9h00 tại quầy vé của BTC đặt tại cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ với cơn mưa nặng hạt kéo dài, nhưng khá đông các CĐV nhiệt thành cũng đã sở hữu cho riêng mình những tấm vé đầu tiên để vào sân Việt Trì thưởng thức trận đấu và cổ vũ tinh thần cho U20 Việt Nam.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai 3/9. Theo đăng ký, U20 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống, trong khi U20 Palestine mặc trang phục màu trắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X